Tết này, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ đón giao thừa ở đâu?

authorHuyền Bùi 16:30 15/02/2018

(VietQ.vn) - Theo Sở Văn hoá Thể thao & Du lịch tỉnh Đắk Lắk, H’Hen Niê sẽ đón cái Tết đầu tiên với danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2017 tại quê nhà Đắk Lắk.

Ông Vũ Văn Hưng, Phó chủ tịch UBND TP Buôn Ma Thuột cho biết: tối ngày 15/2 (tức ngày 30 Tết), thành phố sẽ tổ chức chương trình văn nghệ thời lượng khoảng gần 2 giờ để chào mừng năm mới. Tại thời điểm này, người dân địa phương sẽ có dịp giao lưu với hoa hậu H’Hen Niê tại Quảng trường 10/3. “Sau chương trình nghệ thuật, thành phố sẽ tổ chức bắn pháo hoa… kéo dài khoảng 15 phút để chào mừng năm mới. Nguồn kinh phí dành cho chương trình này được xã hội hoá 100%”, ông Hưng cho biết.

“Theo lịch trình tối mai 15/2, H’Hen Niê sẽ giao lưu tại chương trình nghệ thuật chào mừng năm mới diễn ra tại Quảng trưởng 10/3. Dự kiến, ngày hôm nay H’Hen Niê sẽ về đến TP Buôn Ma Thuột”, một lãnh đạo Sở Văn hoá Thể thao & Du lịch tỉnh Đắk Lắk thông tin.

tet-nay-hoa-hau-hhen-nie-se-don-giao-thua-o-dau

Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê trong lần tới thăm nhà ông Khăm Phết Lào-con trai của vua voi A Ma Kông. Ảnh: Tiền Phong

H’Hen Niê sinh ra và lớn lên tại buôn Sứt M’đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk). Sau khi đăng quang hoa hậu Hoàn vũ, tháng 1/2018 H’Hen Niê đã có chuyến về thăm quê và được hàng ngàn người dân ra tận sân bay chào đón. H’Hen Niê cũng đã giao lưu với người dân địa phương, với mái trường… nơi cô từng theo học.

Tại quê nhà, cô đã thực hiện nguyện vọng của mình là dành 70% giá trị của giải thưởng để tặng cho học sinh nghèo tại các trường học ở 3 cấp. Cũng tại các buổi giao lưu, H’Hen Niê đã truyền cảm hứng cho hàng ngàn học sinh… với nhiều bài học bổ ích.

Hoa hậu Kiều Ngân 'vượt mặt' nhiều thí sinh 'nặng ký' xuất sắc đăng quang Én Vàng 2017(VietQ.vn) - Xuất sắc vượt qua hai thí sinh nặng ký khác tại giải Én Vàng 2017, Hoa hậu Kiều Ngân đã đăng quang với số điểm tuyệt đối 40 từ ban giám khảo.

H'Hen Niê là người đồng bào dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu hoàn vũ, với làn da nâu khỏe khoắn và mái tóc ngắn.

Cô được chú ý đến khi tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015 và chỉ dừng lại ở top 9. Tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 tại thành phố Nha Trang, cô xuất sắc vượt qua 45 thí sinh trở thành Hoa hậu và nhận giải phụ là Người đẹp biển. H’Hen Niê sẽ là đại diện danh dự của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang