'Thần sấm Thor' phải tự mua đồ chơi tình dục trong phim mới

author 15:02 07/08/2015

(VietQ.vn) - Nam tài tử Chris Hemsworth xuất hiện trong phim Vacation (Kỳ nghỉ bá đạo, ra rạp ngày 7/8) với một phân đoạn đắt giá, khi chỉ mặc trên người chiếc quần lót.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, dù không phải diễn viên chính nhưng sự xuất hiện của Chris Hemsworth trong bộ phim hài người lớn dán nhãn 16+ 'Kỳ nghỉ bá đạo' lại gây chú ý nhất. Ngay trong trailer, khán giả đã phải cười nghiêng ngả trước sự xuất hiện của Chris Hemsworth với màn khoe thân trong phòng ngủ khiến nhiều người đỏ mặt. 

Không hổ danh là Người đàn ông sexy nhất năm 2014, Chris Hemsworth xuất hiện trong phim với một phân đoạn đắt giá, khi chỉ mặc trên người chiếc quần lót, có những cử chỉ khiêu khích.
Để tăng thêm chất hài hước, 2 đạo diễn Francis Daley và Jonathan M.Goldstein còn bắt nam diễn viên gắn... dương vật giả. Do Chris Hemsworth là một người cao lớn, họ buộc phải sử dụng dụng cụ có kích thước lên tới 25 cm.
 Chris Hemsworth trong bộ phim hài người lớ

 Chris Hemsworth làm khách mời trong bộ phim hài người lớn. Ảnh: Vietnamnet

Nam diễn viên cho biết để phục vụ cảnh 'khoe hàng' trong phòng ngủ, anh phải sử dụng 'đạo cụ giả' ngoại cỡ do tự tay mình chọn ở cửa hàng sex toy. Chris Hemsworth cho biết dù cảnh này khiến nhiều người bật cười nhưng lúc quay khiến anh rất ngại ngùng.

Ngôi sao cao 1,9m thú nhận lúc bước vào phòng anh không thể làm gì ngoài việc cười vì cảm thấy xấu hổ thay mọi người khi nhìn thấy hình ảnh của mình. Ed Helms, người cùng xuất hiện trong cảnh này nói thực ra cảnh 'khoe hàng' không có gì buồn cười, nó hài hước chính bởi diễn xuất của Chris Hemsworth.

Vacation là phần thứ 7 trong chuỗi phim có tên National Lampoon's Vacation, khởi nguồn từ truyện ngắn Vacation ‘58 của John Hughes từng được đăng tải trên tạp chí đả kích nổi tiếng National Lampoon năm 1979. Phim dán nhãn cấm khán giả dưới 18 tuổi tại Việt Nam, khởi chiếu tại các rạp trong nước từ ngày 7.8, báo Thanh Niên đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang