Tháng 5/2014 iPhone 6 sẽ lên kệ

author 08:14 26/12/2013

(VietQ.vn) - Theo một số trang tin về công nghệ, iPhone thế hệ kế tiếp có thể được Apple tung ra sớm hơn, vào khoảng mùa hè năm 2014 thay vì nửa cuối năm như thường lệ.

Việc Apple ra mắt điện thoại màn hình lớn, nếu trở thành sự thực, được xem là bước đi khá thú vị vì nó đồng nghĩa “táo khuyết” đang theo đuôi đối thủ Samsung, nổi tiếng với Galaxy Note hồi năm 2012. Ngoài ra, thời điểm tháng 5 cũng làm vòng đời iPhone ngắn lại.

Dự đoán iPhone 6 sẽ có màn hình lớn hơn từ 4,8 inch đến 5 inch thay vì 4 inch như hiện tại. Ngoài ra, bộ xử lý cũng được cho là sẽ áp dụng công nghệ 20nm của công ty Đài Loan TSMC.

Bên cạnh đó, Apple cũng được cho là sẽ tung ra iPad Pro có kích cỡ màn hình lên tới 12,9 inch. Dự kiến sản phẩm này sẽ ra mắt cùng lúc với iPad 9,8 inch và iPad Mini thế hệ mới vào tháng 10/2014.

Cũng như mọi năm, ngay sau khi một thế hệ iPhone ra mắt lập tức xuất hiện tin đồn về ngày trình làng của phiên bản kế tiếp. Thời điểm này rất khó có thể xác định được mức độ chính xác của những thông tin như vậy. 

T.H

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang