Tháng Cô hồn 2017: Những kiểu trang phục gây xui xẻo, cần loại bỏ ngay lập tức

author 10:07 25/08/2017

(VietQ.vn) - Một số loại trang phục với thiết kế, màu sắc không phù hợp với tháng Cô hồn 2017 nên bạn cần cân nhắc khi diện chúng vào thời gian này để tránh gặp xui xẻo.

Sự kiện: Tháng cô hồn

Tháng Cô hồn 2017 là thời điểm mà nhiều người tỏ ra cẩn trọng hơn bao giờ hết vì lo lắng những vận xấu, điều xui xẻo sẽ tìm đến mình. Tháng Cô hồn cần phải kiêng kị những điều quan trọng trong giao tiếp, ăn uống, vui chơi vì theo quan niệm của dân gian ta, đây là quãng thời gian có rất nhiều vong hồn xuất hiện.

Trong số đó, trang phục cũng là một trong những yếu tố cần được lưu ý vì chúng có thể “rước họa” vào bạn bất cứ lúc nào.

Sau đây là những kiểu trang phục không phù hợp với tháng Cô hồn, bạn cần kiêng kị tuyệt đối để có tháng 7 âm lịch bình an, may mắn:

Không mặc đồ tuyền trắng

Các trang phục tông màu trắng luôn là lựa chọn hàng đầu của mỗi người vì dễ mặc và giúp chúng ta trở nên đẹp hơn, lịch sự hoặc dịu dàng hơn. Tuy nhiên, đây không phải là một lựa chọn hay cho những ngày trong tháng cô hồn 2017, nhất là một set đồ tuyền trắng.

Tránh mặc những trang phục tuyền trắng tháng Cô hồn

Tránh mặc những trang phục tuyền trắng tháng Cô hồn 2017

Theo quan niệm dân gian, màu trắng mang nhiều ý nghĩa không tích cực và khiến chủ nhân kém may mắn. Trong các bộ phim, câu chuyện, các trang phục màu trắng toát cũng là đại diện cho hình ảnh về ma quỷ nên bạn tránh diện những bộ đồ kiểu như vậy.

Nếu vẫn thích mặc đồ trắng hoặc bắt buộc cần mặc áo trắng trong dịp này, bạn hãy khéo léo mix cùng những trang phục màu sắc khác để cảm thấy vui tươi, trẻ trung hơn, tránh sự tẻ nhạt, u ám toát ra từ các món đồ thời trang của mình.

Không mặc đồ in hình thù kinh dị

Những chiếc áo, váy, tank top in hình thù ghê rợn được nhiều thanh niên cá tính lựa chọn nhưng cần tránh vào dịp này. Đó là những món đồ bị cho rằng mang lại điều xui xẻo cho bản thân người mặc.

Đồng thời, chúng còn khiến người đối diện khi vô tình đối mặt với bạn giặt mình, hoảng sợ. Đồ in hình xương, đầu lâu cá tính hay khuôn mặt máu me…, nhất là trên nền áo đen không nên mặc vào tháng Cô hồn vượng âm khí này.

Không mặc trang phục có hình thù kinh dị tháng Cô hồn

Không mặc trang phục có hình thù kinh dị tháng Cô hồn 

Không mặc đồ sặc sỡ

Theo quan niệm của nhân dân ta từ xưa, những gam màu quá bắt mắt thường thu hút sự chú ý của quỷ dữ trong tháng Cô hồn 2017. Vì thế, những trang phục bảy sắc cầu vồng, màu đỏ, cam, vàng, xanh dương…rực rỡ, chói lóa nên hạn chế mặc trong dịp này.

Không mặc những món đồ quá rực rỡ trong tháng 7 âm lịch

Không mặc những món đồ quá rực rỡ trong tháng 7 âm lịch 

Cùng với đó, những trang phục mang lại may mắn cho bạn trong tháng Cô hồn (tháng 7 âm lịch) là những bộ quần áo có gam màu nhẹ nhàng kiểu tông màu pastel hoặc in những hình thù xinh xắn, dễ thương, đơn giản.

Đồng thời, màu trầm như nâu cũng được yêu thích sử dụng trong khoảng thời gian này. Nó mang lại cho người đối diện cảm giác vững chắc, tin cậy và an toàn, xóa đi sự lo sợ, u ám của tháng Cô hồn với nhiều âm khí xung quanh.

Những trang phục màu pastel nên được lựa chọn trong thời gian tháng Cô hồn

Những trang phục màu pastel nên được lựa chọn trong thời gian tháng Cô hồn 

Lưu ý:

Khôngnên phơi quần áo ban đêm vì theo quan niệm của dân gian, việc này thực hiện trong tháng Cô hồn được cho là hành động "mời gọi" ma quỷ vào nhà.

Luôn phơi quần áo vào ban ngày trong tháng Cô hồn

Luôn phơi quần áo vào ban ngày trong tháng Cô hồn 

Vì thế, hãy cố gắng giặt đồ và phơi đồ trong ngày. Điều đó giúp quần áo bạn nhanh khô, có mùi nắng thơm tho lại khiến bạn may mắn hơn trong tháng Cô hồn.

Huyền My sắc sảo mặn mà – Lợi thế lớn để Á hậu VN chinh chiến tại Miss Grand International 2017(VietQ.vn) - Á hậu Huyền My là đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. Về sắc đẹp và sự chuẩn bị công phu, Huyền My tự tạo cho mình rất nhiều lợi thế trước thềm Miss Grand International 2017.

Lăng Thị (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang