Thành công của Phương Mỹ Chi làm thay đổi cuộc sống gia đình

author 07:21 16/06/2014

(VietQ.vn) - Với thành công của mình sau chương trình The Voice Kid mùa đầu tiên, Phương Mỹ Chi đã để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng người hâm mộ. Cuộc sống của gia đình em cũng thay đổi từ đó

Đạt danh hiệu quán quân ở The voice Kid, chị bảy đã góp phần làm rất nhiều người hâm mộ tiến lại gần hơn với dòng nhạc dân gian. Mỹ Chi đã gây ấn tượng lớn đến với ban giám khảo cuộc thi, bằng những ca khúc dân ca nam bộ, tiêu biểu như Quê Em Mùa Nước Lũ, Lòng Mẹ, Áo Mới Cà Mau. Với chất giọng đặc biệt và có một lượng người hâm mộ đông đảo toàn quốc. Sau đó, Phương Mỹ Chi đã giành giải Á quân trong chương trình Giọng hát Việt nhí với sự chênh lệch phần trăm bình chọn với vị trí quán quân chỉ khoảng 1,9%.

Phương Mỹ Chi rất thành công sau khi trở thành Á quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí

Phương Mỹ Chi rất thành công sau khi trở thành Á quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí

Sinh ra trong một gia đình đông đúc, cả gia đình có hơn 14 người (gồm cha mẹ và người chị cả của Chi) cùng sinh sống trong căn nhà nhỏ. Cha Mỹ Chi là người Việt gốc Hoa.  Dù có ba là người gốc Hoa, nhưng Phương Mỹ Chi hiếm khi hát nhạc Hoa hay hát nhạc tiếng Anh như các bạn cùng tuổi. Thể loại nhạc Mỹ Chi ưa thích là các bài hát mang âm hưởng dân ca miền Nam Việt Nam.

Vào cuối tháng 10, ca sĩ Quang Lê công bố thông tin gia đình Phương Mỹ Chi đồng ý ký hợp đồng độc quyền hai năm với công ty của anh thông qua bản hợp đồng ký kết giữa hai bên. Ngoài ra, Quang Lê còn nhận Mỹ Chi làm con nuôi, tình nguyện giúp đỡ, dìu dắt cô bé trong sự nghiệp. Từ ngày 10 tháng 10, công ty của Quang Lê tại Việt Nam và Mỹ sẽ độc quyền về quyền khai thác hoạt động nghệ thuật của Mỹ Chi. Công ty của Quang Lê cũng đã thuê thầy dạy thanh nhạc riêng cho Mỹ Chi, giúp cô bé hoàn thiện khả năng ca hát và đồng thời sẽ thu âm album đầu tay của Phương Mỹ Chi tại Mỹ.

Phương Mỹ Chi và gia đình

Phương Mỹ Chi và gia đình

Có thể thấy sau thành công ở chương trình Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi thường xuyên tham gia vào các hoạt động ca hát, làm liveshow, ra đĩa… Không thể nói, sự thành công của em không ảnh hưởng tới gia đình. Trước đó, gia đình em cũng đang gặp phải rất nhiều sự khó khăn, cản trở trong cuộc sống. Mẹ phải bán hàng nuôi gia đình, cả nhà rất đông người lại có dì bị bệnh, căn nhà thì chật hẹp. Ngày từ lúc đầu khi nhận được giải tưởng, Phương Mỹ Chi đã muốn dùng tiền để xây nhà cho mẹ.

Phương Mỹ Chi cùng mẹ trong thời gian tham gia Giọng hát Việt nhí

Phương Mỹ Chi cùng mẹ trong thời gian tham gia Giọng hát Việt nhí

Phương Mỹ Chi giờ là cái tên cá đắt show, được các nhà tổ chức chương trình săn đón, đương nhiên, số tiền em kiếm được cũng  không phải là nhỏ, nó cũng giúp đỡ, hỗ trợ cho cha mẹ, gia đình em rất nhiều. Mẹ của Phương Mỹ Chi giờ không cần quá vất vả bán hàng nữa mà thường xuyên ở bên cạnh chăm sóc cho em mỗi lần đi diễn, đi tập… Hình ảnh của Cô bé Phương Mỹ Chi làm cho khá nhiều khán giả nhớ đến Xuân Mai. Sự thành công của Xuân Mai cũng đã làm cho gia đình có nhiều thay đổi không ngờ, tuy nhiên hai cô bé này có hoàn cảnh không giống nhau. Xuân mai được sinh ra trong cái nôi nghệ thuật, gia đình Xuân mai cũng khá giả chứ không gặp nhiều khó khăn như gia đình Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi cùng mẹ lúc đã rất thành công, đang trên đường đi lưu diễn

Phương Mỹ Chi cùng mẹ lúc đã rất thành công, đang trên đường đi lưu diễn

Không biết sự thành công của Phương Mỹ Chi có như một bước ngoặt lớn trong cuộc đời em cũng như trong cuộc đời của mỗi người trong gia đình em hay không. Nhưng những gì mà em có được và mang lại cho gia đình sau sự thành công và nổi tiếng đó là điều không ai có thể phủ nhận được. Hình ảnh của em thay đổi từng ngày, sự tiến bộ và thành công cũng thăng tiến ngày một cao hơn đã góp phần làm thay đổi phần nào cuộc sống cho cả gia đình bé nhỏ của em. Điều này khiến rất nhiều người hâm mộ càng tỏ ra khâm phục và yêu mến sự tài năng của Phương Mỹ Chi, luôn theo sát và ủng hộ em trên con đường nghệ thuật của mình.

San San

 

 
 
 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang