Thành công với sản phẩm tẩy rửa xanh, sạch, đẹp

author 10:11 17/02/2013

Hai người bạn thân từ thuở thiếu thời Adam Lowry và Eric Ryan đã cùng nhau khởi nghiệp thành công với các sản phẩm tẩy rửa xanh, sạch, đẹp mang thương hiệu Method.

Adam Lowry và Eric Ryan
Adam Lowry và Eric Ryan

Ý tưởng về sản phẩm lau nhà thân thiện với môi trường đến với Adam Lowry và Eric Ryan khi họ sống cùng với nhau trong một căn hộ ở San Francisco. Họ để ý rằng, mỗi lần dọn nhà sau tiệc tùng, các chất tẩy rửa thường khiến họ bị ho.

Họ thắc mắc rằng, liệu những thứ mà họ dùng để dọn nhà có bẩn hơn đống rác mà họ đang cố gắng dọn đi hay không?

Vào thời điểm đó, không có nhiều lựa chọn, phần lớn các sản phẩm lau rửa nhà đều chứa các hóa chất độc hại. Vì thế, Lowry và Ryan đã cùng nhau nghiên cứu và đưa ra Method vào năm 2000.

Thành lập từ năm 2001, đến nay Method đã có khoảng 130 sản phẩm tẩy rửa không chứa độc tố, hoàn toàn trích xuất từ tự nhiên, có thể tự phân hủy sinh học và được đóng gói bằng bao bì độc đáo.

Năm 2006, tạp chí Inc đã vinh danh Method một trong số 7 công ty tư nhân phát triển nhanh nhất ở Hoa Kỳ. Method đã cam kết phát triển bền vững, thực hiện các biện pháp sáng tạo để đo lường và giảm khí carbon trong quá trình sản xuất.

Tháng 9 năm 2012 vừa qua, Ecover, nhà sản xuất sản phẩm tẩy rửa từ Bỉ đã mua lại Method. Tổng doanh thu của cả hai thương hiệu hiện nay đạt khoảng 200 triệu đô la.

Theo DNSG

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang