Thanh Hằng chính thức trở thành ‘bà trùm’ người mẫu Việt

authorHòa Lê 11:02 24/02/2016

(VietQ.vn) - Sau 15 năm “lăn lộn” trong ngành thời trang Việt Nam, siêu mẫu Thanh Hằng cùng beU Models thành lập học viện đào tạo người mẫu beU Academy.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau 15 năm “lăn lộn” trong ngành thời trang Việt Nam, siêu mẫu Thanh Hằng cùng beU Models thành lập học viện đào tạo người mẫu beU Academy. Với vai trò là giám đốc điều hành của beU Academy, Thanh Hằng muốn dành tâm huyết và kinh nghiệm làm việc của mình để chia sẻ với thế hệ những người mẫu mới của Việt Nam bí quyết mang đến sự tự tin cho phái đẹp.

Thanh Hằng chính thức trở thành ‘bà trùm’ người mẫu ViệtThanh Hằng muốn dành tâm huyết và kinh nghiệm làm việc của mình để chia sẻ với thế hệ những người mẫu mới của Việt Nam

BeU Models vốn là công ty quản lý và đào tạo người mẫu, nhà thiết kế với nhiều người mẫu trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model như Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Chà Mi, Nguyễn Oanh, Quang Hùng… và những quán quân của cuộc thi Project Runway như Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền, Nguyễn Tiến Truyển. Sau khi tốt nghiệp, những người mẫu tiềm năng học tại beU Academy sẽ có cơ hội tuyển chọn cho hai sự kiện thời trang là Vietnam International Fashion Week diễn ra tại TP.HCM vào tháng 4 và tại thủ đô Hà Nội vào tháng 10.

Trong suốt 15 năm xây dựng sự nghiệp, siêu mẫu Thanh Hằng luôn giữ vững vị trí là người mẫu hàng đầu Việt Nam với rất nhiều danh hiệu đạt được trong những lĩnh vực khác nhau như: “Người mẫu xuất sắc nhất”, “Diễn viên phong cách nhất”,... và đặc biệt vị thế của Thanh Hằng càng được khẳng định vững chắc hơn với danh hiệu “Người phụ nữ của thập kỉ”.

Thanh Hằng chính thức trở thành ‘bà trùm’ người mẫu ViệtThanh Hằng luôn giữ vững vị trí là người mẫu hàng đầu Việt Nam với rất nhiều danh hiệu đạt được trong những lĩnh vực khác nhau

Chính những thành công đạt được suốt thời gian vừa qua, sự kết hợp giữa Thanh Hằng và BeU Models là một trong những tin vui cho làng thời trang Việt Nam. Bởi từ đây, những gương mặt mới sẽ được phát hiện, đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp, đáp ứng cho những đòi hỏi ngày càng khắt khe của thị trường thời trang trong nước và quốc tế.

Chia sẻ về dự án của mình, Thanh Hằng cho biết: "Hằng muốn nhắn gửi đến tất cả những học viên tương lai của beU Academy rằng hãy cứ là chính mình – be Yourself vì không có người phụ nữ xấu và cũng không phải ai cũng hoàn hảo, nhưng nếu chúng ta biết cách tạo nên giá trị cho bản thân. Hãy đến với Hằng và BeU Academy, chúng tôi sẽ giúp bạn”.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang