Lộ loạt ảnh nghi Michael Jackson vẫn còn sống, giả chết suốt 7 năm qua

authorHòa Lê 17:21 30/05/2016

(VietQ.vn) - Những bằng chứng, chứng minh huyền thoại âm nhạc Michael Jackson còn sống đã khiến rất nhiều người bàng hoàng.

Sự kiện: Ngôi sao

Đã 7 năm trôi qua kể từ ngày huyền thoại âm nhạc Michael Jackson qua đời với nhiều uẩn khúc cùng nguyên nhân cái chết mập mờ đã tốn không ít giấy mực của truyền thông và báo chí thế giới. 

Tờ Express của Anh đưa tin, mới đây, một cư dân mạng với nickname Full anxiety Dude đã tung lên trang youtube cá nhân đoạn video gồm nhiều bức ảnh một người đàn ông (được cho là Michael Jackson) vô cùng khỏe mạnh đang ngồi lẫn trong một đám đông. Đoạn clip có tên “Michael Jackson tái xuất 7 năm sau ngày chết", đã nhận được hơn 870.000 lượt xem chỉ sau 1 ngày đăng tải. Ngạc nhiên ở chỗ, chủ nhân của đoạn clip này tiết lộ những hình ảnh này được chụp vào năm 2016.

Michael Jackson giả chết suốt 7 năm qua

Hình ảnh được cho là của Michael Jackson trong chính buổi tưởng niệm của mình 

Bằng chứng chứng minh việc Michael Jackson vẫn còn sống là quan tài của ông hoàng nhạc Pop đã bị đóng kín và không một ai được thấy thi hài của ông trong tang lễ ngày 25/6/2009.

Liên tiếp trong thước phim mới đây là những hình ảnh Michael hòa mình trong đám đông trong trang phục cải trang hoặc đang để tóc ngắn. Theo clip, những hình ảnh này được nhiều người vô tình chụp lại ở Canada, Châu Phi và một số nơi khác tuy nhiên chụp vào khi nào thì không có thông tin cụ thể.

Trước đó, nghi vấn Michael Jackson chưa chết cũng được rộ lên sau khi một trang web đăng tải một đoạn video cho thấy một người đàn ông có vóc dáng rất giống anh bước ra từ một chiếc xe vào rạng sáng sau khi lễ tưởng niệm ông hoàng nhạc Pop diễn ra gần 1 tuần.

Một bằng chứng khác là, ở trên tờ giấy chứng tử của Michael Jackson không có chữ ký của bác sĩ Conrad Murray. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ rằng vị bác sĩ này đã từ chối ký tên vì Jackson chưa thực sự qua đời.

Michael Jackson giả chết suốt 7 năm qua

Nhiều người tin rằng Jackson đang sống và đi du ngoạn khắp thế giới 

Thêm một chứng cứ nữa là trong khi xe cứu thương chở vị danh ca này được dán đen kín mít khiến người ngoài không thể chụp ảnh xuyên vào trong được thì lại có một bức ảnh được cho người ở bên trong chụp và tung lên để ngầm chứng tỏ là ông vua nhạc Pop đang được cấp cứu thật sự? Vậy ai là người chụp bức ảnh này?

Hơn nữa, trong đám tang của ông hoàng nhạc Pop Jackson, gia đình đã từ chối mở nắp quan tài để mọi người nhìn lại nam danh ca lần cuối với lý do được đưa ra là khuôn mặt của anh đã bị biến dạng, chấn thương trong quá trình hồi sức. Tuy nhiên, nhìn bức ảnh được cho là chụp trên xe cứu thương thì có thể thấy khuôn mặt của anh hoàn toàn bình thường, không có gì bị biến dạng. 

Michael Jackson qua đời do nhiễm độc cấp tính propofol và benzodiazepine vào ngày 25/6/2009. Cái chết của ông hoàng nhạc Pop đã gây nên sự tiếc nuối trên toàn thế giới và lễ tưởng niệm của ông được truyền hình trực tiếp công khai.

Forbes xếp Jackson là nhân vật nổi tiếng quá cố giàu có nhất, danh hiệu mà ông đã giữ vững suốt 6 năm liền, với thu nhập 115 triệu USD. Cái chết của nam danh ca này vẫn còn là một ẩn số đối với người hâm mộ, và sự thật là gì vẫn mãi là một dấu hỏi lớn.

Ngô Thanh Vân ‘ám chỉ’ nhiều sao Việt thiếu văn hóa nghề nghiệp(VietQ.vn) - Tối 29/5, trang cá nhân của Ngô Thanh Vân chia sẻ những dòng trạng thái bàn về văn hóa đi muộn của các nghệ sĩ tại một sự kiện mà cô tham dự.

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang