Thất tình, nam thanh niên cố thủ trên sân thượng, dùng dao tự đâm vào ngực mình

author 06:39 11/07/2016

(VietQ.vn) - Cố thủ suốt hơn 4 tiếng trên sân thượng của một khu nhà trọ ở Bình Dương, H liên tục dùng dao đâm vào ngực mình, rồi sau đó ngã xuống mái nhà dân.

Tối ngày 10/7, lãnh đạo bệnh viện đa khoa quận Thủ Đức, TP.HCM vừa cho Chất lượng Việt Nam online biết, hiện bệnh viện này vẫn đang điều trị cho bệnh nhân Nguyễn Hải H. (29 tuổi, ngụ tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

H được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng bị rất nhiều vết đâm ở ngực, chấn thương nặng do bị té ngã xuống mái nhà dân.

Theo thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 11h30 trưa cùng ngày, rất nhiều công nhân ở khu nhà trọ nằm trên đường Xuyên Á, thuộc địa bàn khu phố Bình Đường 3, phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương được một phen hú hồn, khi nhìn thấy một nam thanh niên từ ngoài QL chạy vô, vào một khu nhà trọ, lên sân thượng la hét liên tục, gọi tên 1 người tên Nương.

Khu nhà trọ, nơi xảy ra sự việc H. liên tục tự tay đâm vào ngực ở sân thượng -ảnh: Vũ Sơn.

Được nhiều người dân địa phương khuyên can, đồng thời lực lượng Công an địa phương, nhân viên y tế cũng đã được điều động tới hiện trường, tiếp cận với nam thanh niên, khuyên bảo nhưng nam thanh niên này vẫn không nghe.

Mỗi khi có ai định tiếp cận, hay đưa thức ăn cho nam thanh niên này, thì H. liên tục hét lớn, dùng dâm nhọn đâm vào ngực của mình.

Đến khoảng 15h30 chiều cùng ngày, có thể do bị đuối sức và mất quá nhiều máu, H. đã trong khi ngồi sát mép tường ở sân thượng, đã bị rơi xuống mái nhà của người dân có độ cao khoảng 4m. Lực lượng Công an đã tiếp cận, nhanh chóng đưa H. vào bệnh viện cấp cứu.

Tại bệnh viện, người thân của H. cho biết, sáng nay ở nhà, H. liên tục than buồn vì chuyện tình cảm, gọi rất nhiều tên một người con gái tên Nương. H. nói với mẹ là mình ra bến xe đón xe để đi Sóc Trăng, đến chiều thì người nhà nhận tin dữ từ bệnh viện, nên nhanh chóng chạy đến xem xét tình hình.

Hiện Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang tiến hành xem xét coi H. có sử dụng ma túy đá, trước khi có hành động dại dột hay không.

Bắt băng nhóm tuổi teen hẹn nhau ẩu đả loạn xạ giữa trung tâm Tp. HCM(VietQ.vn) - Do đã có mâu thuẫn với nhau từ trước, 30 thanh thiếu niên trong độ tuổi teen đã mang theo gậy, tuýp sắt hẹn nhau tại một quán cà phê để ẩu đả.
Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang