Mâu thuẫn tiền bạc, thầy bói bị đánh chết

author 11:59 08/12/2013

Hẹn gặp nhau để giải quyết tiền xây mộ. Sợ bị đánh nên Vân đã nhờ Hòa đi cùng. Khi gặp nhau, hai bên đã không thể kiềm chế nên đã gây ra án mạng thương tâm trên.

Vân nhờ thầy bói xây mộ với giá 200 triệu đồng. Tuy nhiên, khi xây xong mộ cả hai đã mâu thuẫn về tiền thanh toán nên đã xảy ra án mạng.

Ngày 7.12, Đại úy Luyện Huy Hoàng - Đội phó đội cảnh sát hình sự (Công an quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Đặng Trung Hòa (19 tuổi, ở xã La Sơn, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam) để điều tra làm rõ về hành vi giết người, đối tượng Hoàng Thị Kim Vân (37 tuổi, ở tỉnh Nam Định) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

bói.vietq.vn.jpgHoà và Vân tại cơ quan điều tra.

Trước đó, vào khoảng 10h15 ngày 5.12, trên đường Khương Trung, quận Thanh Xuân xảy ra vụ ẩu đả khiến một người thiệt mạng. Nạn nhân được xác định là anh Lê Tuấn Anh (38 tuổi, ở ngách 282/64, đường Kim Giang, quận Thanh Xuân, Hà Nội).
Ngay sau đó, công an quận Thanh xuân đã phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nội) vào cuộc điều tra. Qua đó xác định đối tượng gây án là Đặng Trung Hòa.
Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn về tiền bạc. Tuấn Anh làm nghề xem tử vi, trong một lần xem cho Vân, Tuấn Anh có phán rằng, cô ta phải xây mộ mới cho ông nội của mình. Vân đã nhờ chính vị thầy bói này đảm nhận việc xây mộ với giá 200 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi xây mộ xong, cả hai lại mâu thuẫn về tiền thanh toán.
Ngày 5.12, một lần nữa hai bên đã hẹn gặp nhau để giải quyết tiền xây mộ. Sợ bị đánh nên Vân đã nhờ Hòa đi cùng. Khi gặp nhau, hai bên đã không thể kiềm chế nên đã gây ra án mạng thương tâm trên.

Theo Lao Động

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang