Thầy giáo lại tát học sinh thủng màng nhĩ

author 07:47 22/02/2014

Ngành giáo dục Hà Tĩnh vừa tạm đình chỉ công tác một giáo viên vì hành vi tát vào mặt học sinh ngay trên bục giảng, khiến em học sinh này bị chấn thương, thủng màng nhĩ tai trái.

Chiều 21.2, trao đổi với PV, ông Trần Đình Hùng, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết ông vừa ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Trần Thế Vinh (30 tuổi, giáo viên dạy môn Mỹ thuật tại Trường THCS Hương Bình) vì ông này đã có hành vi tát vào mặt em Phan Văn Chung (15 tuổi) ngay trên bục giảng, dẫn đến việc em Chung bị chấn thương, thủng màng nhĩ tai trái.

Theo ông Hùng, khoảng 8 giờ ngày 18.2, trong giờ dạy môn Mỹ thuật tại lớp 8A, vì không vừa lòng với thái độ học tập của Chung, giáo viên Vinh đã gọi Chung lên bục giảng. Sau đó, giáo viên Vinh đã nóng giận, tát một cái mạnh vào má bên trái (ngay mang tai trái) của Chung trước mặt hơn 30 học sinh cùng lớp.

“Sau khi vụ việc xảy ra, học sinh Chung kêu đau đớn ở tai trái và lãnh đạo nhà trường đã phối hợp với gia đình đưa học sinh này đến điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê. Kết quả điều trị ban đầu, các bác sĩ của bệnh viện cho biết Chung bị chấn thương, thủng màng nhĩ tai trái”, ông Hùng nói.

Liên quan đến vụ việc, ông Hùng cho biết thêm hiện Phòng GD-ĐT huyện Hương Khê đã tạm đình chỉ công tác đối với giáo viên Trần Thế Vinh.

“Trước lãnh đạo Phòng GD-ĐT và Trường THCS Hương Bình, thầy Vinh đã thừa nhận hành vi sai trái, xúc phạm tới danh dự, thân thể của học sinh Chung. Hiện chúng tôi đang trong giai đoạn hoàn tất hồ sơ để sắp tới đưa ra hình thức kỷ luật đối với thầy Vinh. Riêng lãnh đạo Trường THCS Hương Bình, với tư cách là đơn vị quản lý giáo viên, học sinh trong trường, chúng tôi cũng sẽ cân nhắc rồi đưa ra hình thức kỷ luật thích hợp”, ông Hùng khẳng định.

Chiều 21.2, trao đổi qua điện thoại với ông Phan Đình Lai, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Sở GD-ĐT Hà Tĩnh cho biết hiện sở này vẫn chưa nhận được thông tin cụ thể về vụ việc.

“Tuy nhiên, nếu đúng là có việc thầy giáo tát học sinh ngay trên bục giảng, dẫn đến học sinh này thủng màng nhĩ, trong trường hợp Sở GD-ĐT nhận được báo cáo, đề nghị của cơ quan chức năng huyện Hương Khê, chúng tôi sẽ chỉ đạo cơ quan chuyên môn vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm”, ông Lai nói.

Theo TN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang