Thầy trò HLV Miura chia tay giấc mơ chung kết SEA Games 28

authorBảo Anh 20:51 13/06/2015

(VietQ.vn) - Để thua U23 Myanma 2-1, HLV Miura và U23 Việt Nam đành chấp nhận tranh hạng ba trong tiếc nuối.

Sự kiện: Cập nhật tin tức SEA Games 2015

Huy Toàn ghi bàn ở phút 71, một cơ hội hiếm hoi ăn điểm của U23 Việt Nam (Ảnh Zing.vn)

Trước trận đấu này, cả 2 HLV Miura (Việt Nam) và Kyi Lwin(Myanmar) đều khẳng định sẽ đem về 1 chiến thắng cho đội nhà. Thậm chí HLV Miura còn tự tin sẽ đánh bại Thái Lan. 

Tuy nhiên dù chơi ép sân phần lớn thời gian thi đấu nhưng hai bàn thua có phần thiếu may mắn của U23 Việt Nam khiến thầy trò HLV Miura chia tay giấc mơ chung kết SEA Games 28.

Thầy trò HLV Miura đã không thể thực hiện giấc mơ vàng SEA Games 28

Hiệp 1 khép lại với kết quả bất ngờ khi U23 Myanmar là đội có bàn thắng mở tỷ số từ chấm 11m dù chúng ta là những người áp đảo về thế trận nhưng các chân sút của U23 Việt Nam lại phung phí không ít cơ hội. Với nỗ lực không biết mệt mỏi, U23 Việt Nam đã có bàn thắng gỡ hòa quý giá. Phút 71, từ cú sút của Công Phượng, Huy Toàn có mặt đúng lúc để đệm bóng dễ dàng vào lưới trống. Tuy nhiên, đến phút 79, U23 Myanmar lại có bàn thắng làm sững sờ các CĐV có mặt trên sân. Phút 79, Nay Lin Tun sút bóng đập chân Thanh Hiền để tạo ra một đường bóng quá khó cho Phí Minh Long. 

Myanmar đã giữ vững tỷ số 2-1 đến cuối trận đấy và phần thường cho họ là một suất vào chung kết. ĐT U23 Việt Nam thi đấu đầy nỗ lực nhưng hai bàn thua không đáng có đã đánh sập hy vọng vào chung kết của U23 Việt Nam. Thầy trò HLV Miura lại có thêm một giải đấu dang dở nữa ở vòng bán kết. Thua trận đáng tiếc, U23 Việt Nam sẽ tham dự trận tranh HCĐ vào ngày 15/6.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang