Hậu The Remix 2015, Isaac làm MV 'Yêu không nghỉ phép' tri ân khán giả

author 11:49 17/04/2015

(VietQ.vn) - Sau The Remix 2015, ca khúc ''Yêu không nghỉ phép'' của ca sĩ Isaac nhanh chóng gây bão trên các bảng xếp hạng. Do đó, Isaac quyết định cho ra mắt MV như một món quà tri ân khán giả.

Sự kiện:

Sau khi gây nhiều bất ngờ và nhận được những hiệu ứng tích cực tại cuộc thi “The Remix 2015”, Isaac (nhóm 365) đã cho ra mắt MV “Yêu Không Nghỉ Phép” như là một món quà dành tặng những người hâm mộ và yêu thích anh trong thời gian qua.

Ca khúc Yêu không nghỉ phép do Nguyễn Phúc Thiện (em trai của Only C) sáng tác với phần lời và giai điệu khá dễ thương. Trong liveshow 6 The Remix, Isaac đã mang ca khúc này lên sân khấu với phần dàn dựng hấp dẫn, trong đó, nam ca sĩ xuất hiện bên cạnh những chú gấu bông xinh xắn.

 

Ca khúc Yêu không nghỉ phép của Isaac có giai điệu khá đáng yêu

Ca khúc ''Yêu không nghỉ phép'' của Isaac có giai điệu khá đáng yêu 

Mặc dù phải thể hiện nhiều vũ đạo trên sân khấu nhưng Isaac vẫn làm chủ được giọng hát của mình. Điều đó đã được các giám khảo đánh giá cao và mang về cho Isaac 39,5 điểm đồng thời giúp anh vươn lên hạng nhì ở tuần này.

Cũng từ chương trình này, ca khúc Yêu không nghỉ phép được khán giả nhanh chóng truyền tay nhau và “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam. Đó cũng là lý do khiến Isaac quyết định chọn ca khúc này thực hiện MV, theo Thanh Niên.

Isaac ra mắt MV như một món quà dành tặng người hâm mộ đã ủng hộ anh trong thời gian thi The Remix  

Isaac ra mắt MV như một món quà dành tặng người hâm mộ đã ủng hộ anh trong thời gian thi The Remix 2015

MV “Yêu Không Nghỉ Phép” kể về câu chuyện tình yêu trong sáng của chàng trai rất yêu một cô gái nhưng không biết làm sao để tỏ tình nên anh chàng này đã quyết định quay một đoạn clip trong phòng ngủ để gửi cho cô gái mình yêu.

Ý tưởng đó đã được Isaac thể hiện khá thành công trên sân khấu “The Remix”, tuy nhiên, với MV lần này, căn phòng đã được thiết kế đáng yêu hơn với sự chăm chút từ những vật dụng quen thuộc đến những món đồ chơi đặc trưng như máy bay, xe hơi, đàn ghita,… đặc biệt Isaac có thêm bạn diễn đáng yêu sống chung phòng mang tên Olie.

MV Yêu không nghỉ phép được Isaac đầu tư kỹ lưỡng cả về ý tưởng và bối cảnh 

MV ''Yêu không nghỉ phép'' được Isaac đầu tư kỹ lưỡng cả về ý tưởng và bối cảnh

Ý tưởng MV và ý tưởng thiết kế bối cảnh từ chàng trưởng nhóm 365, đây không phải lần đầu tiên Isaac tham gia MV với vai trò chỉ đạo nghệ thuật, nhưng với các MV trước của nhóm 365, các ý tưởng được dung hòa cho các thành viên khác thì với MV này, Isaac tự do thể hiện cá tính và sở thích của mình qua từng bối cảnh. MV được đạo diễn bởi Tino Nguyễn (Nguyễn Phúc Duy Cương) chính thức ra mắt vào ngày 23/4, theo báo Người Đưa Tin. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang