The Remix liveshow 9 tạm nghỉ, thí sinh tranh thủ 'xả hơi'

author 05:39 06/04/2015

(VietQ.vn) - The Remix tuần này tạm nghỉ và sẽ trở lại với khán giả với The Remix liveshow 9 ngày 12/4 đầy kịch tính. Đêm liveshow 8 đã diễn ra đầy thành công với chiến thắng thuộc về đội Giang Hồng Ngọc và không có thí sinh nào bị loại.

Sự kiện:

Theo tin tức trên VOV, Trước khi The Remix liveshow 9 diễn ra, đêm liveshow 8 The Remix – Hòa âm ánh sáng đã diễn ra vào tối 29/3. Do ngay trước đêm thi, Sơn Tùng M-TP đã xin rút lui vì sức khỏe yếu nên liveshow 8 không loại bất kỳ nhóm thi nào.

Với chủ đề Rock Electronic, 5 đội gồm Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Isaac, PB Nation và Đông Nhi đã có những sự lột xác ngoạn mục về cả giọng hát cũng như tạo hình, mang đến cho khán giả những màn trình diễn sôi động, đầy chất “lửa”. The Remix đã khép lại với chiến thắng bất ngờ thuộc về đội của Giang Hồng Ngọc.

Nữ ca sĩ đã thể hiện ca khúc 'Still loving you' cùng một phần dàn dựng vô cùng ma quái trên sân khấu. Việc quán quân X-Factor tiếp tục lên ngôi trong đêm thi này đã chứng minh được phong độ ngày càng ổn định của Giang Hồng Ngọc trong sân chơi The Remix, giúp cô trở thành một trong những ứng cử viên "nặng ký" trong đêm Chung kết sắp tới.

Giang Hồng Ngọc dành chiến thắng với 'Still loving you' trong The Remix Liveshow 8

Giang Hồng Ngọc dành chiến thắng với 'Still loving you' trong The Remix liveshow 8

Tuần này, The Remix sẽ tạm nghỉ một liveshow và sẽ trở lại với khán giả truyền hình bằng liveshow 9, được truyền hình trực tiếp trên VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7 vào ngày 12/4 sắp tới. Với chủ đề Bài hit, các ca sĩ sẽ tha hồ "tung hoành" với những ca khúc từng làm nên tên tuổi của mình trong sự nghiệp ca hát, và cũng là cách để các fan có dịp hòa mình vào giai điệu của những bài hát quen thuộc.

Trước khi bắt tay vào chuẩn bị cho liveshow 9 sắp tới, các thí sinh đã quyết định đi du lịch để "nghỉ xả hơi" và vui chơi cùng bạn bè. Nếu như team V của Tóc Tiên, Hoàng Touliver và Long Halo rủ nhau đi tắm biển Nha Trang thì Isaac cùng các thành viên trong công ty của mình lại có một chuyến "du hí" sang "đất nước chùa Vàng" Thái Lan cực đông vui.

Tóc Tiên cũng đội mình đi 'xả hơi' ở biển để chuẩn bị cho The Remix liveshow 9 sắp tới

Tóc Tiên cũng đội mình đi 'xả hơi' ở biển để chuẩn bị cho The Remix liveshow 9 sắp tới 

Tóc Tiên lên đường đi du lịch cùng Hoàng Touliver, Long Halo, Andree. Cô nàng diện trang phục bơi vô cùng gợi cảm. Bộ ba đã có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái trên biển. 

Trong 8 liveshow đã diễn ra, Tóc Tiên cùng team của mình đã để lại không ít dấu ấn trong lòng khán giả với một phong cách vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Trong đó không thể không nhắc đến việc cho “ra lò” Vũ điệu cồng chiêng “sốt xình” trong giới trẻ và bản cover ca khúc “Người đàn bà hóa đá” vô cùng xuất sắc tạo ấn tượng tốt đẹp trong những đêm thi vừa qua.

Isaac alij quyết định sang Thái Lan cùng các thành viên trong công ty nghỉ ngơi cho The Remix Liveshow 9

Isaac lại quyết định sang Thái Lan cùng các thành viên trong công ty nghỉ ngơi cho The Remix Liveshow 9

Isaac lại quyết định sang Thái Lan để "nghỉ xả hơi". Anh chàng đi cùng rất đông thành viên trong công ty. Đông Nhi dành thời gian rảnh rỗi đi cafe với bạn bè. Giang Hồng Ngọc lại tất bật đi tập cho show Dấu ấn cùng nhóm OPlus

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang