Thí sinh Vua đầu bếp ‘chọi’ nhau giành 3 chiếc tạp dề cuối cùng

author 06:51 09/08/2014

(VietQ.vn) – Với 3 chiếc tạp dề cuối cùng của Vua đầu bếp khu vực phía Bắc, 9 thí sinh còn lại sẽ có một đêm tranh tài gay cấn để giành được chiếc vé thông hành vào vòng tiếp theo.

MasterChef  Vietnam mùa thứ hai đã bắt đầu để lại nhiều ấn tượng

MasterChef  Vietnam mùa thứ hai đã bắt đầu để lại nhiều ấn tượng

Sau 3 tập vòng Chinh phục giám khảo – MasterChef  Vietnam mùa thứ hai đã bắt đầu để lại nhiều ấn tượng với những món ăn thú vị được các thí sinh mang đến chương trình. Nếu như ở vòng thi thứ 3 MasterChef, các thí sinh miền Bắc đã xuất sắc giành được 5 chiếc tạp dề đầu tiên, thì ở vòng thi thứ 4 này sẽ chỉ còn lại 3 chiếc tạp dề được trao cho 3 trong số 9 thí sinh tham gia tranh tài. Với tỉ lệ chọi khá  cao này, các thí sinh sẽ phải dòn hết tâm huyết cũng như kĩ thuật nấu ăn của mình để dành lấy chiếc vé thông hành quý giá này.

Có lẽ bởi chính sự cạnh tranh khốc liệt ở đêm thi cuối cùng của phần thi Chinh phục giám khảo, 4 thí sinh nữ Hồng Nhung, Thanh Qúy, Kim Oanh, Khánh Phương đã phải đối đầu trực tiếp và lần lượt trình bày cũng như mang đến những món ăn hấp dẫn thuyết phục bốn vị giám khảo khó tính của chương trình.

Với xác suất được vào vòng trong là khá thấp, thế nhưng, bằng tất cả tình yêu và tâm huyết dành trong món ăn dự thi của mình. Cả 4 ứng viên trẻ tuổi đã đều đã mang đến những món ăn thực sự hấp dẫn với mục đích chinh phục bốn vị giám khảo, tuy nhiên việc ai thực sự nổi bật và trở thành người xứng đáng nhất để được trao quyền đi tiếp còn phụ thuộc vào cảm nhận cũng như đánh giá của Ban giám khảo.

Gian bếp MasterChef Vietnam chứng kiến cuộc cạnh tranh 1 chọi 4

Gian bếp MasterChef Vietnam chứng kiến cuộc cạnh tranh 1 chọi 4

Là những người có nhiều kinh nghiệm thưởng thức cũng như chế biến những món ăn ở nhiều quốc gia, giám khảo MasterChef Vietnam đã đưa ra khá nhiều tình huống cũng như đặt ra những câu hỏi chất vấn thí sinh về cách làm món ăn. Đặc biệt là trường hợp của thí sinh Tâm Chuyên, có cơ hội học tập và tiếp xúc với nèn ẩm thực đa dạng từ các nước Châu Âu, Tâm Chuyên đến với MasterChef với mong muốn thỏa mãn niềm đam mê và một lần kiểm nghiệm lại khả năng nấu nướng của mình sau nhiều năm làm chủ gian bếp nhỏ của gia đình. Chọn một món ăn đòi hỏi khá nhiều kỹ năng, nữ đầu bếp 32 tuổi gặp khó khăn từ ban giám khảo khi phải trả lời những câu hỏi về công thức cũng như cách chế biến món ăn của chính mình. Sự tự tin, vốn hiểu biết ẩm thực sâu rộng cùng kinh nghiệm đứng bếp lâu năm liệu có giúp chị vượt qua phần “hỏi đáp” khá cam go này của ban giám khảo và nhận được tạp dề để đi tiếp với chương trình?

Với trách nhiệm trao 17 chiếc tạp dề trắng ở vòng thi đầu tiên, Giám khảo và các thí sinh MasterChef Vietnam đã hoàn thành chặng đường đầu tiên. 17 thí sinh xứng đáng đi vào vòng tiếp theo của chương trình sẽ tiếp tục cuộc hành trình chinh phục ngôi vị “Vua đầu bếp” với những vòng thi đối đầu đầy khó khăn và gay cấn.

Tập 4  MasterChef Vietnam, được phát sóng trên VTV3 vào lúc 20h thứ 7 ngày 9/8/2014.

Bảo An

Ảnh: Ân Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang