Thoát khỏi 'tử thần', nạn nhân gửi thư cảm ơn hai chiến sỹ CSGT huyện Gia Lâm

author 14:52 21/12/2018

(VietQ.vn) - Gia đình người bị nạn đã gửi thư tới Lãnh đạo CATP Hà Nội, CAH Gia Lâm và Đội CSGT – TT công an huyện Gia Lâm, cá nhân Thượng úy Nguyễn Danh Lưu và Thiếu úy Nguyễn Văn Tùng để cảm ơn hành động đẹp của các chiến sỹ CSGT.

Mới đây, một vụ tai nạn bất ngờ xảy ra giữa xe mô tô mang BKS 16L5 – 1684 và xe ô tô tải trên QL5 khiến người điều khiển xe mô tô bị thương nặng và ngất tại chỗ. Nạn nhân may mắn được Thượng úy Nguyễn Danh Lưu và Thiếu úy Nguyễn Văn Tùng CSGT đội CSGT – TT, Công an huyện Gia Lâm đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Ngày 20/12/2018, chồng của nạn nhân là anh Đặng Kim Minh, trú tại xã Hưng Mỹ, huyện Mỹ Lộc, Nam Định, ngay sau khi tình hình sức khỏe của vợ ổn định, đã có thư gửi Lãnh đạo CATP Hà Nội, CAH Gia Lâm và Đội CSGT – TT, Công an huyện Gia Lâm để cảm ơn hành động đẹp của các chiến sỹ CSGT, cụ thể là Thượng úy Nguyễn Danh Lưu và Thiếu úy Nguyễn Văn Tùng.

Anh Minh và hai chiến sỹ CSGT: Nguyễn Danh Lưu, Nguyễn Văn Tùng. 

Trong thư cảm ơn, anh Minh cho biết, ngày 11/9/2018, vợ anh là chị Bùi Thị Nga (SN 1984) có điều khiển xe máy BKS: 16L5 – 1684 lưu thông trên Quốc lộ 5 thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe ô tô tải khiến chị bị thương nặng và ngất tại chỗ.

Nhận được tin báo của quần chúng, Thượng úy Nguyễn Danh Lưu và Thiếu úy Nguyễn Văn Tùng đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường đó đã khẩn trương có mặt tại hiện trường và đưa chị Nga đi cấp cứu kịp thời, giúp chị qua cơn nguy kịch. Hai chiến sỹ CSGT cũng đồng thời hướng dẫn và giúp đỡ gia đình nạn nhân hoàn thiện các thủ tục liên quan đến vụ tai nạn theo đúng quy định của pháp luật.

Lá thư cảm ơn của Anh Đặng Kim Minh 

“Không vụ lợi, không toan tính, khiến trong lòng chúng tôi – những người bị nạn nơi đất khách quê người cảm thấy vô cùng xúc động và cảm phục tinh thần làm việc trách nhiệm của hai đồng chí Nguyễn Danh Lưu và Nguyễn Văn Tùng”, anh Minh bày tỏ sự cảm kích trong lá thư cảm ơn.

Thượng úy Nguyễn Danh Lưu cho biết, khi chứng kiến người bị nạn, không chỉ các chiến sỹ CSGT mà bất cứ ai cũng đều sẵn sàng giúp đỡ, anh và đồng đội chỉ đang làm những điều nên làm. "Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, tôi và các đồng đội sẽ không nề hà bất kể việc gì mà người tham gia giao thông cần", Thượng úy Nguyễn Danh Lưu khẳng định.

Bảo Lâm

Vụ tai nạn khiến 13 người đi rước dâu tử vong: Dùng xà beng, cưa chuyên dụng để cứu người(VietQ.vn) - Chiếc xe chở đoàn rước dâu đâm trực diện vào ô tô đầu kéo chạy chiều ngược lại khiến 13 người tử vong, trong đó có chú rể.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang