Thổi bùng lửa "yêu" cho năm mới

author 08:53 07/01/2013

(VietQ.vn) - Trong tình cảm vợ chồng, nếu không có sự đổi mới sẽ dễ dẫn tới nhàm chán, nhất là trong chuyện gối chăn. Những cách dưới đây sẽ giúp bạn thổi bùng lên ngọn lửa "yêu" trong năm mới.

Tiệc nhanh

Vui năm mới nghĩa là tiệc tùng tràn trề đang chờ đón hai bạn, khiến vợ chồng bạn có khi không còn sức lực và tâm trí cho chuyện ấy. Sau những bữa tối no nê ở nhà hay tại nhà hàng, điều bạn ao ước có thể là... lên giường đi ngủ.

Lời khuyên để giữ năng lượng cho hai bạn là đừng quá sa đà vào tiệc tùng. Hãy cắt bớt những bữa liên hoan cuối năm để dành thời gian cho “chuyện yêu”. Như vậy, hai bạn sẽ không bị “lỡ nhịp” chuyện ấy trong những ngày nghỉ lễ.

 

Chút nghịch ngợm

Đừng để mọi thứ nhàm chán, nhất là trong phòng ngủ vào dịp năm mới. Tranh thủ thời gian nghỉ lễ, hãy thử “yêu” vào những thời điểm khác nhau ở những nơi khác nhau, cùng thử nghiệm những vị trí mới... Thay đổi trong phòng the chính là cách để bạn giữ nhiệt cho “chuyện yêu” khi bước sang năm mới.

 

Chú ý đến đồ lót của bạn

Hãy cho chồng bạn thấy bạn rất gợi cảm khi năm mới đến. Mặc một bộ đồ lót ren quyến rũ khiến chồng bạn ngạc nhiên. Nên chọn đồ lót không chỉ làm bạn đẹp lên mà còn khiến bạn thoải mái. Bạn càng cảm thấy mình hấp dẫn thì càng có thời gian thú vị gần gũi bạn đời.

Ngọc Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang