Bí quyết diện đồ ngày 20/10 hút mọi ánh nhìn

author 14:30 20/10/2015

(VietQ.vn) - Ngày phụ nữ việt nam 20/10 sắp tới, hãy chọn cho mình những bộ đồ đẹp nhất dành cho ngày này. Cùng tham khảo những bí quyết diện đồ sau đây để thật xinh đẹp và nổi bật.

Sự kiện:

Ngày 20/10 đã gần kề, chắc hẳn nhiều bạn gái vẫn còn băn khoăn không biết mặc gì cho phù hợp. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có bộ đồ thời trang 20/10 thật nổi bật và rạng rỡ.

Trang phục đi chơi cùng bạn bè

Chọn váy cài khuy trước diện cùng áo pull dài tay hoặc kết hợp quần culottes denim cùng áo len mỏng oversize. Đây cũng là cách mặc trẻ trung, thể hiện phong cách của cô gái hiện đại. Vào thời tiết mùa thu se lạnh, hãy khoác thêm một áo mỏng ra ngoài để hoàn thiện bộ đồ sành điệu và cá tính.

Thời trang 20/10 của bạn gái sẽ thật sành điệu với chân váy denim cài khuy và cardigan

Thời trang 20/10 của bạn gái sẽ thật sành điệu với chân váy denim cài khuy và cardigan

Ngoài váy xòe, combo sơ mi dáng suông mix cùng boyfriend jeans và cardigan không chỉ là một set đồ dễ mặc mà còn là công thức đơn giản đem lại sự thoải mái.

Các cô nàng cá tính có thể lựa chọn thời trang 20/10 là quần jeans boyfriend và áo thun

Các cô nàng cá tính có thể lựa chọn thời trang 20/10 là quần jeans boyfriend và cardigan

Trang phục cho cô nàng công sở

Dù ngày 20/10 năm nay không phải vào ngày nghỉ nhưng các cô nàng công sở cũng nên chăm chút cho vẻ ngoài của mình trong ngày đặc biệt này. Những chiếc váy nhung, dạ mỏng và thun là sự lựa chọn hoàn hảo trong những ngày thu mát mẻ. Đó đều là chất liệu giữ ấm nhẹ và không tạo cảm giác nóng bí, rất phù hợp với thời tiết giao mùa khi mát, khi lạnh lúc cuối thu.

Thời trang công sở ngày 20/10 thật nổi bật với áo ren và chân váy bút chì

Thời trang công sở ngày 20/10 thật nổi bật với áo ren và chân váy bút chì

Hay chân váy dạ xòe gợi cảm kết hợp cùng áo len mỏng là một gợi ý không tồi. Bạn gái hãy thỏa sức thể hiện vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng của mình trong ngày 20/10 của dân công sở.

Cô nàng công sở nhẹ nhàng và cuốn hút với váy xòe họa tiết

Cô nàng công sở nhẹ nhàng và cuốn hút với váy xòe họa tiết

Trang phục cho buổi hẹn hò

Ngày lễ là cơ hội cho bạn gái tự tin diện những chiếc váy điệu đà một chút. Hãy tự làm mới mình với những chiếc váy nhẹ nhàng, đáng yêu.

Chân váy midi dịu dàng, nữ tính chắc chắn sẽ đốn tim cánh

Chân váy midi dịu dàng, nữ tính chắc chắn sẽ đốn tim cánh mày râu

Váy liền điều đà và không kém phần thu hút

Váy liền điều đà và không kém phần thu hút

Thị trường thời trang thu còn mang đến nhiều chân váy đẹp mắt phục vụ chị em. "Nửa thế giới" dễ dàng tìm kiếm được một chân váy da sành điệu, váy bút chì phá cách, chân váy dạ ngắn trẻ trung.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang