Thời trang cao cấp khiến Taylor Swift, Angela Baby mê mẩn

authorThùy Dung 19:00 15/02/2017

(VietQ.vn) - Vatanika, Three Floor, Elisabetta Franchi, Versus Versace… là những thương hiệu thời trang cao cấp được người nổi tiếng quốc tế lựa chọn hàng đầu.

Sự kiện:

RESA là nơi tập hợp của nhiều thương hiệu thời trang được các sao ngoại yêu thích, trong đó nổi lên những cái tên như: Vatanika, Three Floor, Elisabetta Franchi, Versus Versace,…

Với những đường cắt xẻ táo bạo kết hợp cùng các chất liệu như da, lụa, ren… Các thiết kế của Vatanika đem đến sự quyến rũ khó cưỡng cho người mặc nhưng vẫn sang trọng và rất cá tính.

 Jennifer Lopez

Những trang phục của Vatanika không những giúp Taylor Swift, Miranda Kerr, Chanel Iman, Jennifer Lopez… đẹp ngoài đời thường mà ngay cả trên thảm đỏ. 

Taylor Swift trong mẫu áo của Vatanika từng gây sốt khắp cộng đồng mạng năm 2016 khi đến dự tiệc sinh nhật của rapper Drake. 

Trước đó một năm, cô nàng cũng từng diện full-set của Vatanika trên thảm đỏ sự kiện MTV Video Music Awards 2015

 

Nhắc đến thời trang ứng dụng, không thể bỏ sót Three Floor. Ra mắt năm 2011, nhưng nhanh chóng trở thành thương hiệu được yêu thích trên toàn thế giới với những thiết kế kiểu dáng hiện đại đầy nữ tính đi cùng những chi tiết cắt cúp bất ngờ.

Thương hiệu đẳng cấp Three Floor được nhiều ngôi sao như Angela Baby, Kendall Jenner, Taylor Swift yêu thích... Đây cũng là thương hiệu trung cấp với những chiếc váy khiến bao sao Việt mê mẫn trong thời gian vừa qua.

 Angela Baby xinh đẹp trong một thiết kế của Three Floor

Còn với Elisabetta Franchi, nhà mốt khẳng định mình ở sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết cho các sản phẩm. Những thiết kế mang đến không gian tận hưởng, đáng để khám phá dành cho phái đẹp trong hành trình đẳng cấp cuốn hút.

Gwen Stefani với một thiết kế táo bạo khoe trọn vòng hai của Elisabetta Franchi

Elisabetta Franchi trở thành một trong những thương hiệu được đặt hàng nhiều nhất từ những ngôi sao hàng đầu như Gigi Hadid, Kendal Jenner, Karolina Kurkova, Celine Dion,…

Ngoài ra, Versus Versace với thông điệp và cách tiếp cận sáng tạo thiên bẩm, sự tập trung mạnh mẽ vào tính đổi mới, tinh tế và độc đáo, luôn tìm tòi và dẫn đầu xu hướng mới… cũng là một thương hiệu được săn đón tại RESA. Thương hiệu này được nhiều nhân vật nổi tiếng như Jennifer Lopez, Miley Cyrus, Katy Perry… ưa chuộng. Mang hơi thở rock-chic cá tính, Versus Versace như một tuyên ngôn đẳng cấp thời trang cho bất cứ ai diện chúng.

“Không hẹn mà gặp” 4 thương hiệu hàng đầu này đều đã xuất hiện tại Việt Nam khi được bày bán tại cửa hàng đa nhãn hiệu hàng đầu hiện nay – RESA. Không chỉ dừng lại ở 4 cái tên này, RESA còn đang là “nhà chung” của nhiều cái tên “nóng” khác như Schutz, Marchessa Notte, Chiara Ferragni, AnhHa, ASH, Current Elliot, AOTE, Jenny Bird, 10 DecoArt… cùng hàng loạt những thiết kế mới nhất từ quần áo cho đến phụ kiện, trang sức, giày dép.

Trong thời gian sắp tới, RESA sẽ còn tiếp tục mang nhiều cái tên nổi bật trong dòng thời trang trung cấp về Việt Nam, giúp giới mộ điệu tiệm cận hơn với những xu hướng mới nhất.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang