Xu hướng thời trang nam Thu Đông 2014

author 06:54 27/10/2014

(VietQ.vn) - Nếu các chàng trai đang muốn thay đổi phong cách thời trang có phần nhàm chán của mình thì hãy cập nhật xu hướng thời trang nam thu đông mới nhất này để gây ấn tượng mạnh với phái đẹp.

Sự kiện:

Chỉ với những cách mix đồ đơn giản, các chàng trai có thể làm mới phong cách cho các trang phục đang có sẵn trong tủ đồ của mình theo những gợi ý dưới đây.

Áo khoác dáng dài

Mặc dù, một chiếc áo khoác dáng dài mang hơi hướng cổ điển nhưng nó là một mẫu thời trang nam thu đông không bao giờ lỗi mốt. Thậm chí, trên các sàn diễn thời trang thu đông, áo khoác dáng dài nổi bật hơn nhiều so với các mẫu khác.

 Thời trang nam thu đông 2014 nổi bật với áo khoác dáng dài. Ảnh minh họa

Thời trang nam thu đông 2014 nổi bật với áo khoác dáng dài. Ảnh minh họa

Áo khoác màu lạc đà được coi là một biểu tượng cho sự nam tính. Việc kết hợp áo khoác này với sơ mi, áo len, quần jean, quần âu đều phù hợp và thời trang. Xu hướng áo khoác màu quân đội, ô liu hay áo khoác kaki cũng mang lại sự trẻ trung và tươi mới hơn cho cánh mày râu. Trong khi, áo khoác màu đen và màu xám truyền thông lại tạo cảm giác mạnh mẽ, lịch lãm hơn.

Áo Blazer

Cánh mày râu có thể mix áo blazer với quần jean, áo thun, áo sơ mi, quần short... Với blazer nam, một chiếc áo màu xanh navy là lựa chọn tuyệt vời để các chàng thoải mái kết hợp cùng các trang phục khác, bởi bên cạnh vẻ nhã nhặn mà bản thân chiếc blazer đã mang tới, thì gam màu xanh navy luôn tôn lên vẻ nam tính của phái mạnh. Để có một set đồ hoàn hảo thì các chàng nên chọn kết hợp chiếc blazer của mình cùng một chiếc quần có phom dáng ôm vừa vặn (không rộng thùng thình và cũng đừng quá bó).

Áo blazer là một trong những mẫu thời trang nam thu đông nổi bật. Ảnh minh họa

Áo blazer là một trong những mẫu thời trang nam thu đông nổi bật. Ảnh minh họa

Áo Gile

Áo gile là trang phục thích hợp cho những ngày chuyển mùa, thời tiết se lạnh và thích hợp nhất vào mùa thu. Ưu điểm lớn nhất của áo gile chính là khả giữ ấm mà không quá ngột ngạt. Các chàng trai có thể mix gile với áo sơ mi, áo thun ở bên trong, hoặc kiểu áo blazer, áo khoác dạ ở phía ngoài. Việc chọn lựa một chiếc áo gile sáng màu sẽ khiến các chàng trẻ trung và thu hút hơn với phái đẹp.

Áo gile nổi bật trong bộ sưu tập thời trang nam thu đông 2014. Ảnh minh họa

Áo gile nổi bật trong bộ sưu tập thời trang nam thu đông 2014. Ảnh minh họa

Áo gile sáng màu tạo phong cách trẻ trung, lịch lãm. Ảnh minh họa

Áo gile sáng màu tạo phong cách trẻ trung, lịch lãm. Ảnh minh họa

Áo vest

Áo vest là mẫu thời trang không thể thiếu trong tủ đồ thu đông của cánh mày râu. Những chiếc sơ mi kiểu cách, một chiếc cà vạt hợp tông sẽ cần thiết để kết hợp với bộ suit sang trọng, lịch lãm. Tuy vậy, các chàng trai có thể giảm bớt sự lịch thiệp có phần cứng nhắc đó bằng  một chiếc t-shirt cổ chữ V, một chiếc áo Henley đơn giản, quần jean…Những chi tiết như: không sử dụng cà vạt, nơ đeo cổ, không sử dụng thắt lưng hay thậm chí xắn tay áo lên cũng là những chi tiết tạo nên sự khác biệt cho phong cách của chàng trai.

Áo vest không thể thiếu trong tủ đồ thời trang nam thu đông. Ảnh minh họa

Áo vest không thể thiếu trong tủ đồ thời trang nam thu đông 2014. Ảnh minh họa

Áo len oversize

Áo len oversize khiến các tín đồ thời trang thích mê. Ảnh minh họa

Áo len oversize khiến các tín đồ thời trang thích mê. Ảnh minh họa

Áo len dệt kim là một phần thiết yếu trong tủ đồ mùa thu đông của phái mạnh. Kiểu áo này giữ ấm rất tốt mà vẫn đảm bảo tính thời trang. Áo len oversize mix với một chiếc denim mỏng sẽ mang đến một sự hiện đại, trẻ trung hơn bất kỳ cách phối nào. Ngoài ra, việc sử dụng một chiếc khăn choàng cổ hay mix với áo sơ mi cũng là một lựa chọn hoàn hảo. 

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang