Thông tin mới vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường: Nhà ngoại cảm phía Nam tham gia tìm xác chị Huyền

author 16:38 05/01/2014

Tiếp tục xuất hiện các "nhà ngoại cảm" gửi chỉ dẫn cho gia đình đi tìm xác chị Huyền. Thậm chị có hai nhà ngoại cảm từ miền nam đã đáp máy bay ra để trực tiếp cùng gia đình nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường đi tìm.

Những ngày qua, tiếp tục xuất hiện nhiều 'nhà ngoại cảm' từ các nơi gửi chỉ dẫn gia đình tìm kiếm thi thể chị Huyền là thông tin mới nhất vụ thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết khách hàng Lê Thị Thanh Huyền rồi phi tang xác xuống sông Hồng.

Mới đây, ông Phạm Đức Quang, cậu ruột của chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, cho hay:

'Dù cuối năm cũ, đầu năm mới nhưng mấy ngày vừa rồi gia đình vẫn tiếp tục đi tìm kiếm theo thông tin mà một số người từ các nơi chỉ dẫn cho.

Ngày 2/1, sau khi liên lạc, hai vợ chồng nhà ngoại cảm từ miền Nam đã ra tận ngoài này cùng với gia đình tìm.

Vị trí mà họ chỉ và trực tiếp đi tìm vẫn là khu vực bãi Tự Nhiên (Thường Tín, Hà Nội).

Cùng với tìm theo chỉ dẫn, gia đình cũng tìm xác chị Huyền theo phương pháp của TS Vũ Văn BằngGia đình nạn nhân TMV Cát Tường không chỉ tìm xác chị Huyền theo các nhà ngoại cảm mà còn rong ruổi theo một số nhà khoa học

Các vị trí này gần với các vị trí mà một số người trước đây đã chỉ cũng như là các điểm nghi vấn từ việc khảo sát, xác định bằng máy bức xạ từ của TS Bằng'.

Ngoài việc đi tìm cùng 'nhà ngoại cảm' từ TP HCM, gia đình chị Huyền cũng đi tìm theo lời chỉ của một 'nhà ngoại cảm' khác tại khu vực cầu Thanh Trì nhưng không thấy.

Theo ông Quang, trong những ngày qua, phía công an cũng vẫn động viên gia đình yên tâm.

Tuy nhiên, phương án mà TS Vũ Văn Bằng (Liên hiệp Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) đưa ra cho việc tìm kiếm thi thể chị Huyền trên sông Hồng vẫn chưa thấy có sự phản hồi.

'Gia đình thực sự rất sốt ruột và lo lắng nhưng cũng vẫn đang cố gắng chờ phản hồi từ phía công an về phương án của TS Bằng đưa ra để có kế hoạch tìm kiếm cụ thể', ông Quang nói.

Về chi phí của những tháng ngày ròng rã tìm kiếm thi thể chị Huyền mà chưa đạt được kết quả, ông Quang chia sẻ:

'Về chi phí cho việc tìm kiếm thì đến lúc này chúng tôi cũng chưa có thời gian và tâm trí để có thể ngồi thống kê cụ thể bởi, gia đình chia thành nhiều đoàn đi tìm và mỗi thành viên sẽ tạm bỏ chi phí ra trước rồi sau này tính toán tiếp’.

Với cá nhân, theo ông Quang, số chi phí ông đã bỏ ra cho việc tìm kiếm đến nay cũng lên tới vài chục triệu đồng.

'Cái chính là tìm bằng được thi thể cháu và đưa về với gia đình để yên tâm còn tiền bạc chi phí ra bao nhiêu trong lúc này không quan trọng', ông Quang nhấn mạnh.

Theo TTVN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang