Thư chúc tết của Ban Biên tập Chất lượng Việt Nam

author 07:23 31/01/2014

Bạn đọc thân mến!

Sau bao nỗ lực chinh phục mọi thách thức của mỗi chúng ta trong năm Quý Tỵ làm nền tảng cho tương lai, nay năm Giáp Ngọ đầy hy vọng đã đến. Nhân dịp năm mới, thay mặt Ban Biên tập Tạp chí TCĐLCL và Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn), tôi xin gửi tới toàn thể bạn đọc trong nước và nước ngoài lời chúc sức khỏe và gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống.

Quả là một năm đầy sóng gió không chỉ với nền kinh tế nói chung mà cả với giới báo chí nói riêng. Tuy vậy, nhờ sự quan tâm hết lòng của Lãnh đạo Bộ KH&CN, Lãnh đạo Tổng cục TCĐLCL, các cơ quan, đơn vị trong ngành, các doanh nghiệp cùng những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, phóng viên, sự ủng hộ của đông đảo bạn đọc, năm 2013, Tạp chí đã hoàn thành tốt các kế hoạch được giao và đạt sự tăng trưởng về nhiều mặt.
Tạp chí xuất bản ổn định, chất lượng nội dung và hình thức từng bước được nâng cao, đảm bảo tôn chỉ, mục đích, khổng để xảy ra sai sót, đảm bảo sự tăng trưởng về số lượng phát hành hàng năm (trung bình trên 20%/năm). Tạp chí phối hợp với Vụ Hợp chuẩn, hợp quy biên soạn và xuất bản cuốn sách “Trang vàng hợp chuẩn, hợp quy” được đông đảo doanh nghiệp đón nhận. 

Đặc biệt, VietQ đã có hàng trăm ngàn độc giả truy cập mỗi ngày, có ngày lên tới trên 300 ngàn độc giả; thứ hạng Alexa tăng 600 bậc, lượng truy cập tăng 600%. Xếp hạng cao (có lúc xuống dưới 100 theo Google - từ Alexa.com) so với hầu hết các tờ báo, tạp chí điện tử của các bộ, ngành ra đời trước đó và trở thành trang điện tử có hiệu ứng nhanh, mạnh mẽ, đạt dấu ấn trong hoạt động báo chí hiện nay...

Nêu lại những kết quả đó tựa như những bó hoa tươi thắm mà Tòa soạn muốn gửi tới các đồng chí Lãnh đạo Bộ KH&CN, Lãnh đạo Tổng cục TCĐLCL, các cơ quan, đơn vị trong ngành, các doanh nghiệp và bạn đọc tất cả bạn đọc trong nước và nước ngoài cùng chia vui, như những lời tri ân và lời chúc mừng năm mới Giáp Ngọ tràn đầy hy vọng.

Nhân ngày đầu Xuân, chúng ta hãy cùng nâng ly rượu nồng ấm để chúc mừng nền kinh tế nước nhà bước sang trang mới, chúc những tương lai tốt đẹp đang chờ đón chúng ta!

Tổng Biên tập

Trần Dư

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang