Thu gom thịt gà đóng túi, xúc xích từ người không rõ địa chỉ tại Lạng Sơn về các tỉnh bán

author 14:01 11/08/2019

(VietQ.vn) - Đội Quản lý thị trường số 7 tỉnh Lạng Sơn vừa phát hiện và thu giữ lượng lớn hàng hóa không rõ nguồn gốc được thu gom từ Lạng Sơn về Bắc Giang tiêu thụ.

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn, ngay sau khi nhận được nguồn tin từ cơ sở, Đội Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn đã xác minh thông tin và tiến hành cho dừng xe ô tô biển kiểm soát 12C-082.68 tại khu vực thôn Khơ Đa, xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

 Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra toàn bộ số hàng hóa vi phạm. Ảnh: Đội QLTT số 7

Qua kiểm tra cho thấy, trên xe có một tài xế là ông Lăng Văn Hưng, sinh năm 1986, trú tại huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra trên xe đang vận chuyển hơn 5.000 sản phẩm là thực phẩm bao gồm mì tôm loại 85g, dầu hào loại 1.6 lít/can, thịt gà đóng túi loại 500g/ túi, xì dầu, xúc xích, bánh kẹo và sữa hộp loại 250ml/hộp…

Làm việc với lực lượng chức năng, lái xe đồng thời là chủ hàng không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì có liên quan đến toàn bộ số hàng hóa vận chuyển trên xe ô tô tải biển kiểm soát 12C-082.68.

Trà sữa trân châu - những cảnh báo mới nhất từ giới y khoa (VietQ.vn) - Trà sữa trân châu là đồ uống phổ biến thu hút rất nhiều người nhất là giới trẻ không chỉ ở Việt Nam. Tuy nhiên gần đây liên tiếp xuất hiện những lời cảnh báo về tác hại của loại đồ uống này.

Khai nhận thêm, chủ hàng cho biết, toàn bộ số hàng hóa nêu trên do ông Lăng Văn Hưng mua của một số người dân không rõ tên tuổi, địa chỉ của họ tại khu vực thôn Khơ Đa, xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn để vận chuyển về Bắc Giang bán kiếm lời. Trị giá ước tính trên 60 triệu đồng. Đội đã lập biên bản, tạm giữ toàn bộ hàng hóa cùng phương tiện để xác minh tình tiết vụ việc, xử lý theo quy định của pháp luật.

An Dương 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang