Thú cưng khổng lồ của Michael Jackson đã bị 'luộc sống'

author 19:48 04/04/2015

(VietQ.vn) - Con cá sấu cái, 40 tuổi, từng là thú nuôi của ông vua nhạc Pop Michael Jackson đã bị ‘luộc sống’ trong cuộc hỏa hoạn tại khu bảo tồn động vật. Cuộc hỏa hoạn làm thiệt mạng tổng cộng 8 loài bò sát tại vườn thú công viên Garold Wayne Interactive bang Oklahoma, Mỹ.

Con cá sấu cái, 40 tuổi, từng là thú nuôi của ông vua nhạc Pop Michael Jackson đã bị ‘luộc sống’ trong cuộc hỏa hoạn tại khu bảo tồn động vật. Cuộc hỏa hoạn làm thiệt mạng tổng cộng 8 loài bò sát tại vườn thú công viên  Garold Wayne Interactive bang Oklahoma, Mỹ. 

Con cá sấu từng là thú nuôi của vua nhạc Pop Michael Jackson đã bị luộc sống trong vụ hỏa hoạn. Ảnh Mirror

Con cá sấu từng là thú nuôi của vua nhạc Pop Michael Jackson đã bị luộc sống trong vụ hỏa hoạn. Ảnh Mirror

Người quản lý vườn thú cho rằng nguyên nhân vụ hỏa hoạn là do những người hoạt động trong việc bảo vệ quyền động vật gây ra vì họ đã phản đối vườn bách thú trong một thời gian dài. Cho đến nay cảnh sát vẫn chưa tìm ra thủ phạm vụ phóng hỏa. Người đại diện của vườn thú cho biết vụ tấn công bằng hỏa hoạn này hoàn toàn mang mục đích cá nhân.

Được biết con cá sấu thiệt mạng từng là một trong số những thú nuôi từng sống tại trang trại Neverland của Michael Jackson ở Santa Barbara, California. Nó được chuyển đến vườn thú sau khi tài sản của ông vua nhạc Pop được bán đi.

ườn thú công viên  Garold Wayne Interactive nơi xảy ra vụ phóng hỏa

Vườn thú công viên  Garold Wayne Interactive nơi xảy ra vụ phóng hỏa

Michael Jackson qua đời vào tháng 6 năm 2009, khi còn sống ông đã nuôi dưỡng nhiều loài động vật hoang dã bao gồm cả hổ, rắn, tinh tinh, hươu cao cổ và một con voi. Tuy nhiên vào năm 2005, sau khi bị kết án lạm dụng tình dục trẻ em và được tuyên trắng án, Jackson quyết định bán Neverland và các loại thú cưng của mình cho người khác. 

Hoàng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang