Thực đơn phát thèm của nhân viên Facebook, Google, Apple

author 13:00 24/09/2016

(VietQ.vn) - Khu vực ăn uống của Facebook, Google, Apple...đều là những thiên đường ẩm thực, hoàn toàn có thế sánh ngang với những nhà hàng nổi tiếng trên thế giới.

 Google

Google có trụ sở chính đặt tại Mountain View, California, Mỹ. Là nơi nổi tiếng với văn phòng làm việc đẹp như mơ cùng chế độ đãi ngộ " như thiên đường" nhằm giúp các nhân viên Google có được môi trường làm việc thoải mái, sáng tạo để phát huy hết khả năng của mình.

Tại các văn phòng làm việc của Google ở California, hay trên toàn cầu thường có tối thiểu 3 quán ăn tự phục vụ, có 6 -8 khu vực ẩm thực với đầy đủ đồ ăn miễn phí phục vụ 3 bữa ăn chính như: đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt, sữa chua và các loại đồ uống thoải mái để nhân viên lựa chọn.

 

 

Nhân viên Google thoải mái tự lấy đồ ăn mình thích

 
 
 
 

Ngoài phục vụ các món ăn mặn, khu vực ẩm thực của Google còn phục vụ các món ăn chay cho những nhân viên không ăn thịt.  

Facebook

Mới đây, trụ sở chính của Facebook chuyển đến thị trấn Menlo Park, bang California, Mỹ. Nhân viên của Facebook được phục vụ 3 bữa miễn phí tại Epic Café với các món chủ yêu là món Mỹ và món Á. Tùy khẩu vị nên nhân viên sẽ được thoái mái lựa chọn đồ ăn mình thích hay có thể mang đồ ăn về nhà miễn là họ làm việc tại công ty.

Những loại đồ ăn nhanh phục vụ nhân viên Facebook chủ yếu là bánh ngọt, hotdog, pizza, ngoài ra còn có các loại buffet cho nhân viên tự do lựa chọn món mình thích. 

 
 
 

 Khu vực lấy đồ uống dành cho nhân viên Facebook


 
 

Apple

Apple có trụ sở chính tọa lạc ở Cupertino, California. Cũng giống như Google , Facebook, Apple cũng có một khu vực ẩm thực dành riêng cho nhân viên tại Caffè Mac.

Caffè Mac với không gian rộng rãi, thoáng đãng phục vụ ăn uống hoàn toàn miễn phí. Vào bữa trưa, nhân viên của Apple sẽ được phục vụ các món ăn Mexico, Ý, Nhật Bản, Tây Ban Nha đến Pháp. Còn vào buổi sáng, họ được phục vụ ăn bánh mì dâu tây Pháp, bánh socola, nước ép trái cây, kem và các món tráng miệng. Đặc biệt, thực đơn dành cho nhân viên Apple sẽ được thay đổi linh hoạt, đảm bảo mang đến những bữa ăn chất lượng nhất.

 

Khu ăn uống rộng rãi và sạch sẽ của Apple
 
 

 

Twitter 

Gần đây, Twitter chuyển trụ sở chính  của công ty mình đến một tòa nhà được xây dựng từ năm 1937 nằm trên Quảng trường Market thuộc trung tâm thành phố San Francisco. Căng tin phục vụ đồ ăn miễn phí cho nhân viên làm việc ở Twitter  được chia thành từng khu vực khác nhau theo thực đơn và được đánh dấu bằng hashtag hoặc tên.
 
 
 
 
 

Đa dạng các món ăn tại căng tin của Twitter

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang