Thực hư cho đỉa hút máu để giảm cân và tăng 'khoái cảm'

author 17:03 18/07/2016

(VietQ.vn) - Nhờ phương pháp cho đỉa hút máu, Alex Bogatyriova 48 tuổi ở Anh đã giảm gần 60 kg và cải thiện bất ngờ chuyện chăn gối của mình.

Theo News, một phụ nữ ở Anh tên Alex cao 1,63 m, nặng 127 kg, có chỉ số BMI gấp 3 lần một phụ nữ trung bình. Năm 2011, Alex tham dự một nghiên cứu về liệu pháp y học ở London và biết đến liệu pháp dùng đỉa để giảm cân. Sau khi tham gia nghiên cứu này, cân nặng của cô đã thay đổi tích cực.

Trong tuần đầu tiên, mỗi ngày Alex đặt một con đỉa lên vùng mông và để chúng hút máu trong 25 phút. Kết quả, cuối tuần cô giảm được 6 kg. Sau một năm làm theo cách này, cô đã giảm 57 kg.

"200 con đỉa trong nhà đã giúp tôi giảm cân nhanh chóng. Khi để chúng hút máu, tôi không hề thấy đau. Khi chúng hút một lượng máu và chất độc nhất định ra khỏi người tôi, cân nặng giảm nhanh chóng", Alex nói.

Alex Bogatyriova dùng đỉa bò lên ngực để giảm cân.

Ngoài ra, Alex còn dùng đỉa để trị liệu nhiều vùng khác trên cơ thể. Cô đặt chúng lên ngực để loại bỏ độc tố trong cơ thể, đặt lên các vùng da tay, chân, mặt để làm mờ các vết sẹo thâm, loại bỏ mụn và hạn chế nếp nhăn, đặt chúng trong miệng giúp làm sạch nướu răng và làm cho răng chắc khỏe hơn.

Bất ngờ hơn, đời sống tình dục của Alex cũng được cải thiện nhờ cấy đỉa vào cổ tử cung tạm thời để tăng sự lưu thông máu giúp điều trị triệu chứng mãn kinh, làm tăng ham muốn, hứng thú với chuyện phòng the và dễ dàng đạt được khoái cảm khi quan hệ.

"Trước đây tôi không quan tâm đến quan hệ tình dục nhiều và thường không đạt cực khoái. Nhưng bây giờ tôi muốn bùng nổ. Tôi cảm thấy thật tuyệt vời trong phòng ngủ", người phụ nữ chia sẻ. Alex cho biết giờ đây không thể sống mà thiếu những con đỉa này và nâng niu chúng như những "đứa trẻ".

Những con đỉa mà Alex sử dụng không phải loại được bắt từ sông hồ mà là do bệnh viện cung cấp. Trong quá trình sử dụng đỉa để trị liệu phải tuân thủ theo những chỉ dẫn nghiêm ngặt của bác sĩ để tránh nguy cơ nhiễm trùng hay không đạt được kết quả như mong muốn.

Thực tế, sử dụng đỉa để chữa bệnh không phải là phương pháp quá xa lạ. Phương pháp này có cơ sở khoa học bởi đỉa được sử dụng trong y học từ năm 1970 tại Anh. Cơ quan Y tế Anh (NHS) cho phép sử dụng cách này để giúp lưu thông máu và hỗ trợ một số bệnh nhân liên quan tới tĩnh mạch, cơ, khớp. Amanda Tozer, bác sĩ phụ khoa tại Bệnh viện London, cho biết: "Đỉa được cho là làm tăng lưu lượng máu và có tác dụng chống viêm trên cơ thể. Song phương pháp này cần được tuân thủ theo phác đồ của các chuyên gia bởi người điều trị có thể mắc nguy cơ nhiễm trùng và những ảnh hưởng khác".

Không chỉ Tây Y mới ưa chuộng đỉa, con vật vốn được xem là “nguy hiểm” với người nông cũng rất được đề cao trong Đông Y khi được sử dụng để chữa các bệnh như thừa dịch hay máu độc…

Ông bố 'nổi loạn' đập nát sữa siêu thị vì con đau bụng phải cấp cứu(VietQ.vn) - Phẫn nộ cho rằng sữa bột kém chất lượng khiến con bị đau bụng, người bố đã mang cả bốn hộp sữa đến trước cửa siêu thị và đập nát.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang