Tiết lộ bí mật hậu trường thí sinh Gương mặt thân quen nhí

author 08:34 08/10/2014

(VietQ.vn) – Hồn nhiên, lém lỉnh và nhiều phen làm cho 3 vị Giám khảo cũng như ekip chương trình phải bật cười là điều mà các thí sinh mang đến Gương mặt thân quen nhí.

Các màn thể hiện của các bé luôn là đề tài bàn luận sôi nổi của các giám khảo

Các màn thể hiện của các bé luôn là đề tài bàn luận sôi nổi của các giám khảo

Bị bất ngờ và hoàn toàn bị chinh phục bởi tiết mục của Uyên Nhi, giám khảo Mỹ Linh và Hồng Vân đã có một cuộc tranh luận sôi nổi ngay khi nhận xét về em. Giám khảo Mỹ Linh quá yêu thích giọng hát của bé nên đã không ngần ngại đưa ra lời mời “Nếu như con muốn học hát thì đến gặp cô nhé”. Trong lúc Uyên Nhi đang bẽn lẽn thì giám khảo Hồng Vân đã nhanh nhảu động viên em hết lời “Ngoài khả năng hát ra, Uyên Nhi còn có biểu cảm trên khuôn mặt rất tốt. Con diễn rất tự nhiên. Nếu như cô Mỹ Linh không vào Sài Gòn để dạy thì con qua bên Sấn khấu kịch với cô nhé”

Nếu như ở phiên bản Gương mặt thân quen dành cho người lớn, Hoài Linh có sự đồng minh của nhạc sĩ Đức Huy, thì ở phiên bản dành cho trẻ em này Hoài Linh rơi vào thế kẹt khi phải ngồi giữa 2 đồng nghiệp nữ "nặng kí". Trong khi Hoài Linh tỏ ra lúng túng khi chưa biết nghiêng về phía ai thì cô bé Uyên Nhi đã vô cùng lém lỉnh chia sẻ “Con mong muốn được học thêm về biểu diễn với cả hai cô vì cô nào con cũng yêu mến cả, con không muốn làm ai buồn”

Bên cạnh một Uyên Nhi  lém lỉnh với những câu biểu cảm ngộ nghĩnh “Khi con hơi hơi buồn thì trái tim bể tan nát luôn” , các thí sinh khác cũng đều có những  biệt tài khác nhau. Anh Duy là một cậu bé tiếp thu rất nhanh những động tác đòi hỏi sự dẻo dai, điển hình là điệu Popping. Từ lúc chương trình bắt đầu, em đã không hề tỏ ra phân vân với các nhân vật phải hóa thân. Câu nói ấn tượng nhất của Anh Duy chính là “Ai cũng được” đầy cá tính và tự tin. Gia Bảo là một cậu bé bụ bẫm và vô cùng tinh nghịch. Có một điều đặc biệt cậu không bao giờ bỏ chiếc nón “tình yêu” của mình ra trừ lúc phải hóa trang cho nhân vật. Tuy chỉ mới làm quen với những hình ảnh đơn giản nhưng Gia bảo cũng tỏ ra là một cậu bé có khiếu hội họa. Gia Huy cũng gây ấn tượng với khán giả ở khuôn mặt lém lỉnh với đôi mặt xề xệ như “gấu Panda”.  Gia Huy còn có một sở thích “chế nhạc”. Cậu bé chú tâm nghe những cô chú khác hát rồi hát lại theo cách chế của mình. Điều này đã làm cho ê kíp làm chương trình nhiều phen cười vỡ bụng. Riêng Bảo AnBảo Nghi là những cô tiểu thư đúng điệu vì các bé rất ngoan hiền, dễ thương. Các cô bé thường bị các bạn nam chọc ghẹo vì sự điệu đà nữ tính như những chú búp bê ngoan hiền. Thế nhưng mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, các bé luôn là những thí sinh dạn dĩ với những bài biểu diễn sinh động và nhiều cảm xúc.

Trên sân khấu các bé biểu diễn đầy tự tin và giàu cảm xúc

Trên sân khấu các bé biểu diễn đầy tự tin và giàu cảm xúc

Vừa trải qua đêm thi đầu tiên chào sân với nhiều bỡ ngỡ, phiên bản Gương mặt thân quen nhía mùa giải đầu tiên đã chứng kiến sự dạn dĩ và bản lĩnh sân khấu của các thí sinh. Bên cạnh sự dìu dắt của các thí sinh người lớn chương trình bắt đầu mang đến nhiều sự thú vị mới cho khán giả hâm mộ.

Gương mặt thân quen nhí 2014 được phát sóng lúc 21g trên VTV3 vào thứ sáu hàng tuần.

Cùng ngắm ảnh hậu trường của các bé trong Gương mặt thân quen nhí:

GMTQ nhí

GMTQ nhí

GMTQ nhí

GMTQ nhí

GMTQ nhí

An Nhiên


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang