Vợ chồng Tuấn Hưng vui mừng đi sắm đồ cho con thứ hai sắp sinh

authorThảo Trinh 08:38 27/12/2016

(VietQ.vn) - Vậy là chỉ còn khoảng 2 tháng nữa, gia đình ca sĩ Tuấn Hưng sẽ chào đón thêm thành viên thứ tư.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau khi kết hôn với hot girl xinh đẹp Hương Baby, nam ca sĩ Tuấn Hưng ngày càng thay đổi hơn và trở thành người đàn ông của gia đình khi hết mực quan tâm, chăm sóc và lo lắng cho vợ con, đặc biệt là cậu con trai đáng yêu Su Hào.

Tiết lộ giới tính thành viên thứ 4 của gia đình ca sĩ Tuấn Hưng

 Gia đình ca sĩ Tuấn Hưng

Không chỉ sở hữu chất giọng đặc biệt với những bản nhạc hit được giới trẻ yêu thích, Tuấn Hưng còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tổ ấm nhỏ luôn tràn ngập những khoảnh khắc hạnh phúc và gắn bó đầy yêu thương. 

Tiết lộ giới tính thành viên thứ 4 của gia đình ca sĩ Tuấn HưngVào tháng 8 vừa qua, nam ca sĩ đã bất ngờ đăng tải status: "Tự nhiên thấy mệt quá... Như là... Thay vợ" khiến nhiều người cho rằng bà xã nam ca sĩ đang mang bầu lần 2. Trước hoài nghi của nhiều người hâm mộ, nam ca sĩ đã xác nhận, tổ ấm của mình sắp có thêm thành viên mới và bà xã anh đang có bầu gần 3 tháng.

Tuy nhiên, ngay sau đó nam ca sĩ đã xóa dòng trạng thái này vì sợ vợ giận do anh vội vàng khoe tin vui với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Mới đây, bà xã Thu Hương đã thực hiện bộ ảnh đẹp khi đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Làn da trắng mịn, vóc dáng thon gọn cùng khuôn mặt xinh đẹp chẳng kém gì thời còn "son rỗi" của bà xã Tuấn Hưng khiến rất nhiều người hâm mộ trầm trồ xuýt xoa.

Tiết lộ giới tính thành viên thứ 4 của gia đình ca sĩ Tuấn Hưng
 
Tiết lộ giới tính thành viên thứ 4 của gia đình ca sĩ Tuấn Hưng

Bà xã Tuấn Hưng vẫn xinh đẹp và quyến rũ dù đang mang thai tháng thứ 7

Theo một nguồn tin vừa chia sẻ trên mạng xã hội thì bà xã Tuấn Hưng đang mang bầu bé gái. Kèm theo đó là hình ảnh bà xã ca sĩ "Cầu vồng khuyết" đang lựa chọn những đôi giày xinh xắn dành cho bé gái trong một shop đồ dùng cho trẻ em. Nếu đúng như vậy thì gia đình Tuấn Hưng sẽ có "đủ nếp đủ tẻ".

Tiết lộ giới tính thành viên thứ 4 của gia đình ca sĩ Tuấn Hưng

 Một nguồn tin cho biết bà xã Tuấn Hưng đang mang bầu bé gái

Tiết lộ giới tính thành viên thứ 4 của gia đình ca sĩ Tuấn HưngKhông chỉ vậy, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Hương cũng chia sẻ những hình ảnh đi sắm đồ cho con với niềm tự hào và hạnh phúc vô cùng. Tuy nhiên, trước ý kiến của bạn bè nói về việc mang thai con gái, vợ Tuấn Hưng vẫn giữ im lặng và chưa lên tiếng chính thức.
Tiết lộ giới tính thành viên thứ 4 của gia đình ca sĩ Tuấn Hưng
Thu Hương chia sẻ ảnh đi sắm đồ cho con trên trang cá nhân

Tuấn Hưng kết hôn vào tháng 4/2014 sau nhiều năm gắn bó với hot girl Thu Hương. Cuối năm 2014, con trai đầu lòng Su Hào của cặp đôi chào đời. Cậu nhóc bây giờ đã gần 2 tuổi, rất bụ bẫm, đáng yêu. Từ ngày lên chức bố, cựu thành viên Quả Dưa Hấu thay đổi rất nhiều về tính cách. Dù bận rộn với lịch diễn ở trong và ngoài nước nhưng anh vẫn cố gắng giúp vợ chăm sóc cậu quý tử.

Thảo Trinh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang