Lý do thực sự khiến Hari Won và Trấn Thành muốn gắn bó bên nhau

authorThảo Trinh 17:00 24/12/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, trên trang facebook cá nhân, trợ lý của Hari Won đã lên tiếng tiết lộ lí do thực sự khiến cặp đôi Hari Won - Trấn Thành muốn gắn bó với nhau.

Sự kiện: Ngôi sao

Vậy là chỉ còn một ngày nữa, đám cưới giữa MC Trấn Thành và ca sĩ Hari Won sẽ được tổ chức. Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi cũng chính thức đi đến cái kết hạnh phúc.

Tiết lộ lí do thực sự khiến Hari Won và Trấn Thành muốn gắn bó bên nhau

Trấn Thành và Hari Won sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/12 tới 

Mặc dù ngay từ khi mới công khai tình cảm thì Trấn Thành và Hari Won vẫn gặp phải nhiều đồn đoán, nghi ngờ cho rằng cặp đôi cưới "vì dính bầu", hoặc PR cho phim. Nhưng cặp đôi đã lần lượt phủ nhận những đồn đoán trên.

Là người làm việc và gắn bó với Hari Won, mới đây, trên trang cá nhân, quản lý truyền thông của nữ ca sĩ đã có những dòng chia sẻ về tình cảm của Trấn Thành và Hari Won, tiết lộ phần nào lý do thực sự khiến cặp đôi trai tài gái sắc này muốn gắn bó bên nhau.

Tiết lộ lí do thực sự khiến Hari Won và Trấn Thành muốn gắn bó bên nhau

 Quản lý truyền thông của Hari Won tiết lộ lý do khiến Trấn Thành và Hari muốn gắn bó bên nhau

Người này viết: “Tôi cũng từng là một trong số những người nghi ngờ chuyện tình yêu của chị, cho đến khi tôi được đồng hành cùng chị trong công việc.

Những lần gặp gỡ khiến tôi hiểu anh chị nhiều hơn, thương anh chị nhiều hơn. Lần chị nhập viện mổ ruột thừa, mình anh chạy đôn chạy đáo khắp nơi làm thủ tục, hỏi han bác sĩ, an ủi động viên chị.

Anh căng thẳng và lo lắng đến mức tôi tự hỏi liệu đây có phải là người MC hài hước và tự tin tôi hay thấy trên sân khấu hay không…
Người ngoài nhìn vào nghĩ anh cố tình chơi chiêu, tạo scandal, làm màu khoe mẽ. Nhưng tôi hiểu anh chị yêu nhau thật lòng, vì khi chỉ có chúng tôi với nhau anh cũng đối xử với chị như vậy đó.

Vài ngày nữa là đến ngày trọng đại nhất đời chị. Bao nhiêu ấm ức trước nay hy vọng sẽ không còn nữa, nhường chỗ cho những lời chúc phúc.

Thương chị. Hạnh phúc hoài nha chị".

Ngay khi người này đăng tải dòng trạng thái trên, cả Hari Won và Trấn Thành đều vào bình luận bày tỏ sự xúc động.

Tiết lộ lí do thực sự khiến Hari Won và Trấn Thành muốn gắn bó bên nhau
 Trấn Thành và Hari Won xúc động khi đọc được dòng trạng thái trên

Có mối tình 9 năm với chàng rapper Tiến Đạt nhưng sau khi chia tay, Hari Won kết hôn với Trấn Thành chỉ sau 1 năm kể từ khi công bố chuyện yêu đương. Điều này khiến không ít người bất ngờ. Khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi đã phải đối mặt với không ít chỉ trích, đồn đoán từ dư luận. Nhiều người cho rằng Trần Thành và Hari Won chỉ tạo scandal để PR cho phim mới và hình ảnh của mình vì thời điểm đó, cả hai chuẩn bị ra mắt phim Bệnh viện ma.

Tiết lộ lí do thực sự khiến Hari Won và Trấn Thành muốn gắn bó bên nhau

Một năm yêu trong cái nhìn tò mò lẫn nghi ngờ từ phía công chúng, Trấn Thành không ít lần chia sẻ về những mệt mỏi do áp lực dư luận. Theo baogiaothong.vn, Trấn Thành từng chia sẻ, khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi đã mất nhiều hợp đồng quảng cáo, tinh thần hoảng loạn vì những scandal liên tiếp ập tới. Trong khi đó, bản thân Trấn Thành đã có lúc từng nghĩ tới chuyện tự tử để giải thoát.

Dẫu phải đối mặt với những scadal bủa vây khiến cuộc sống đảo lộn nhưng cuối cùng, Hari Won và Trấn Thành đều đi đến một cái kết viên mãn mà cặp đôi đã phải đánh đổi nhiều thứ để có thể ở bên nhau.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang