Tiết lộ những bí mật về đám cưới của Trấn Thành - Hari Won

authorThảo Trinh 06:02 25/12/2016

(VietQ.vn) - Là một trong những đám cưới được mong chờ nhất của làng giải trí Việt năm nay nên những bí mật trong đám cưới của Trấn Thành - Hari Won luôn được chú ý.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau một năm đối mặt với những ồn ào tình cảm, cuối cùng Trấn Thành và Hari Won cũng đã đi đến cái kết viên mãn bằng một đám cưới ngập tràn hạnh phúc. Và những bí mật về đám cưới hoành tráng của cặp đôi này cũng dần được tiết lộ.

Váy cưới hơn 10.000 USD

Theo Zing.vn, 2 chiếc váy cưới mà Hari Won sẽ mặc trong đám cưới của mình được chính NTK Chung Thanh Phong thực hiện theo đặt hàng của Trấn Thành, gồm một đầm xòe phồng theo phong cách công chúa, một đầm đuôi cá nhẹ nhàng quyến rũ. "Đó là hai mẫu áo cưới nam MC thích nhất, coi như món quà đặc biệt dành cho vợ sắp cưới", Chung Thanh Phong cho biết.

Tiết lộ những bí mật về đám cưới của Trấn Thành - Hari Won

Được biết, để hoàn thiện hai chiếc váy cưới này, nhà thiết kế 8X và ê-kip gồm 10 người đã phải làm việc liên tục trong 1 tháng. Cả hai chiếc váy đều được làm từ vải ren nhập từ Ý và thực hiện hoàn toàn thủ công.

Tuy từ chối tiết lộ về chi phí cho trang phục cưới của cặp đôi nhưng NTK Chung Thanh Phong khẳng định Trấn Thành không ngại tốn kém cho ngày trọng đại. Nói về tin chiếc váy cưới của Hari Won có giá lên tới 10.000 USD, nhà thiết kế cho biết thực tế còn cao hơn.

Tiết lộ những bí mật về đám cưới của Trấn Thành - Hari Won

 Váy cưới mà Hari Won mặc trong ngày trọng đại có giá hơn 10.000 USD

Những tấm thiệp mời đắt đỏ

Để gửi lời mời trân trọng nhất tới quan khách hai bên cũng như những người bạn thân thiết trong giới, bộ đôi Trấn Thành - Hari Won đã dày công lựa chọn mẫu thiệp cưới mang phong cách hiện đại song không kém phần đáng yêu, 'nhắng nhít'.

Được biết, so với mặt bằng chung thì thiệp mời của cặp đôi khá đắt đỏ, lên tới hơn 100.000 đồng cho mỗi tấm thiệp. Mẫu thiệp được đánh giá cao bởi sự tinh tế, tỉ mỉ và cực kỳ độc đáo: chàng rể Trấn Thành háo hức được hôn nàng dâu xinh đẹp Hari Won.

Tặng quà cho khách mời

Trước khi đám cưới diễn ra, Trấn Thành đã gửi đến tận tay từng khách mời thiệp cưới có in hình cặp đôi. Hơn thế, nam MC còn cẩn thận gửi tin nhắn cho bạn bè thân thiết, nhắc mọi người giữ lịch buổi tối ngày Noel để tới tham gia tiệc cưới của anh. Trấn Thành còn nhấn mạnh "Đời người chỉ có một lần" và "tiệc này chỉ có 300 người" nên mong ai nhận được tin nhắn đừng "xù".

Tiết lộ những bí mật về đám cưới của Trấn Thành - Hari Won

 Cận cảnh thiệp cưới của Trấn Thành - Hari Won

Tiết lộ những bí mật về đám cưới của Trấn Thành - Hari Won
 Tin nhắn Trấn Thành gửi tới các khách mời tới tham dự tiệc cưới

Khác với lễ cưới của số đông các cặp đôi nổi tiếng trong showbiz Việt, ngày vui trọng đại của Trấn Thành và Hari Won lại có số lượng khách mời hạn chế là 300 người. Theo đại diện truyền thông của Hari Won, cặp đôi chỉ mời những người thân thiết nhất như danh hài Hoài Linh, MC Thanh Bạch, hoa hậu Thu Hoài, Thu Trang, Anh Đức, Minh Hằng,... tới tham dự tiệc cưới. Đặc biệt, bạn gái cũ của Trấn Thành - Mai Hồ cũng vừa xác nhận sẽ tham gia lễ cưới của anh.

Không những thế, theo tiết lộ từ một người bạn của Trấn Thành, trong tiệc cưới, Trấn Thành sẽ có chương trình tặng quà cho khách mời. Mỗi thiệp mời như một lá thăm may mắn.

Khách mời phải mặc "dress code" đen - đỏ

Khi những hình ảnh đầu tiên về tấm thiệp cưới của Trấn Thành - Hari Won rò rỉ, công chúng lập tức tinh mắt soi ra yêu cầu "sang chảnh" của cặp đôi dành cho khách mời. Những vị khách tới chung vui với cả hai trong ngày 25/12 tới đây sẽ phải mặc trang phục màu đen hoặc đỏ.

Tiết lộ những bí mật về đám cưới của Trấn Thành - Hari Won

Mặc dù quy định kì lạ này của cặp đôi đã gây nên làn sóng tranh luận lớn của cư dân mạng khi một bên cho rằng cả Trấn Thành lẫn Hari Won đã không tôn trọng khách mời khi "gò ép" sự lựa chọn phục trang của họ, bên còn lại thì cảm thấy đây là lễ cưới độc đáo và chuyện trang phục cũng chẳng có gì to tát nhưng những vị khách sẽ góp mặt trong tiệc cưới của năm này, họ không hề lên tiếng mà chỉ tất bật sắm sửa "xiêm y dự hội".

Không tổ chức lễ thành hôn tại nhà

Theo tiết lộ từ đại diện truyền thông của Trấn Thành, thay vì tổ chức lễ thành hôn tại nhà theo phong tục Việt Nam, đám cưới của cặp đôi sẽ không theo phong tục truyền thống mà theo lễ nghi của Hàn Quốc và được tổ chức ở một khách sạn 5 sao tại TP.HCM. Được biết, chi phí cho địa điểm tổ chức đám cưới của Trấn Thành và Hari Won có giá khoảng 300 triệu đồng.

Tiết lộ những bí mật về đám cưới của Trấn Thành - Hari Won
 
Tiết lộ những bí mật về đám cưới của Trấn Thành - Hari Won

Không gian tiệc cưới sang trọng của đám cưới Trấn Thành - Hari Won

Bên cạnh đó, người thân của Hari Won từ Hàn Quốc đều đã tới Việt Nam. Mẹ cô đã đến TP.HCM từ đầu năm 2016 để tiện chăm sóc hai người em của Hari Won đang học tại Việt Nam.

Thảo Trinh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang