Tìm chủ nhân cho siêu SUV Lamborghini Urus nát phần đầu, giá khởi điểm 2,67 tỷ

authorĐỗ Thu Thoan 12:08 26/01/2019

(VietQ.vn) - Một chiếc siêu SUV Lamborghini Urus không may gặp tai nạn khiến phần đầu hư hỏng nặng nề được rao bán với giá khởi điểm 2,67 tỷ khiến nhiều người bất ngờ

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Cụ thể, báo Kiến Thức đưa tin, trang chuyên bán các mẫu xe tai nạn Copart đã đăng tải hình ảnh chiếc siêu SUV Lamborghini Urus mất đầu nhưng không rõ nguyên nhân vì sao. Tuy nhiê, nhìn vào những hình ảnh được cung cấp thì có nhiều đồn đoán cho rằng nó đã gặp một tai nạn khá nghiêm trọng.

Mặc dù được rao bán với tình trạng ngoại thất hư hỏng nặng nề, nhưng chiếc Lamborghini Urus này mới chỉ lăn bánh được quãng đường dài 752 miles, tương đương 1.210 km. Những hình ảnh ghi lại cho thấy, chiếc siêu xe này bị tông gần như nát bét đầu xe và lộ ra cả các chi tiết của khoang động cơ.

tim-chu-nhan-cho-sieu-suv-lamborghini-urus-nat-phan-dau-gia-khoi-diem-267-ty
 
tim-chu-nhan-cho-sieu-suv-lamborghini-urus-nat-phan-dau-gia-khoi-diem-267-ty

 Chiếc Lamborghini Urus mới chỉ chạy được quãng đường dài 752 miles, tương đương 1.210 km. Ảnh: Copart

Một bánh xe phía bên tài của chiếc Lamborghini Urus này còn long ra khỏi trục, bánh xe phía còn lại vẫn nguyên vẹn như tấm ốp gần vè bánh lại không cánh mà bay. Dù phía đầu xe bị thiệt hại rất nặng nề, nhưng 1 phần bên hông xe phía bên tài xế và đuôi xe lại còn nguyên vẹn.

Về phần nội thất, thiệt hại nặng nhất của chiếc siêu SUV Lamborghini Urus này chỉ là các túi khí đều bung ra nhằm bảo vệ người ngồi trong xe tránh bị thương vong. Hàng ghế sau còn nguyên vẹn 2 màn hình giải trí. Các ghế ngồi không có thiệt hại nào.

tim-chu-nhan-cho-sieu-suv-lamborghini-urus-nat-phan-dau-gia-khoi-diem-267-ty
 
tim-chu-nhan-cho-sieu-suv-lamborghini-urus-nat-phan-dau-gia-khoi-diem-267-ty

 Phần nội thất của xe còn khá nguyên vẹn. Ảnh: Copart

Một vài bộ phận của chiếc siêu SUV rơi ra khỏi xe đã được nhặt lại như 1 phần mặt ca lăng và lưới tản nhiệt có logo "bò tót", một bánh xe và bộ phận tản nhiệt của xe cũng được thu gom lại một chỗ.

Theo báo Kiến Thức, hiện, mức giá xe Lamborghini Urus mất đầu này đang được đấu thầu là 115.000 đô la (tương đương 2,67 tỷ đồng). Trong khi đó, giá bán xuất xưởng của Lamborghini Urus là 236.053 đô la, tương đương 5,47 tỷ đồng.

Theo Zing, Lamborghini Urus được trang bị động cơ xăng tăng áp V8 4.0 lít Twin-Turbo sản sinh công suất cực đại 650 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 850 Nm tại dải vòng tua 2.250-4.500 vòng/phút. Urus cũng là chiếc Lamborghini đầu tiên trong lịch sử được trang bị động cơ tăng áp.

Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh giúp Lamborghini Urus có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Lamborghini Urus có thể tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 3,6 giây; 0-200 km/h sau 12,8 giây và vận tốc tối đa 305 km/h, vượt qua chiếc Bentley Bentayga để trở thành mẫu SUV sản xuất thương mại nhanh nhất thế giới.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang