Vietnam’s Got Talent 2016: Tài năng nhí ‘lên ngôi’

authorHòa Lê 15:16 19/03/2016

(VietQ.vn) - Tối qua (18/3), đêm bán kết 2 của chương trình Tìm kiếm tài năng 2016 đã diễn ra với sự “lên ngôi” của các tài năng nhí.

Sự kiện:

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, tối qua (18/3), đêm bán kết 2 của chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent 2016 đã diễn ra 7 phần thi của các thí sinh nhằm chọn ra 2 tiết mục xuất sắc nhất cho đêm chung kết của chương trình.

Bảy tiết mục tham gia tranh tài trong đêm thi này là cô bé hát xẩm Võ Hương Giang, anh chàng người Ấn với tài năng yoga đặc biệt Gaurav Sharma, bộ đôi song ca nam nữ Lê Tiến - Lê Linh, cô bé múa nghệ thuật tài năng Nguyễn Ngọc Hà My, chàng ca sĩ lãng tử Lê Đình Cần, thí sinh vẽ tranh bằng dạ quang Nguyễn Ngọc Quang và nhóm nhảy CC Kids đến từ huyện Củ Chi, TP.HCM.

Tìm kiếm tài năng 2016: Thí sinh nhí ‘lên ngôi’Võ Hương Giang đến từ Thái Bình thể hiện tài năng hát xẩm với bài xẩm nổi tiếng “Mục hạ vô nhân” trong đêm bán kết chương trình Tìm kiếm tài năng 2016

Thí sinh nhỏ tuổi nhất của đêm bán kết 2 - cô bé Võ Hương Giang đến từ Thái Bình thể hiện tài năng hát xẩm với bài xẩm nổi tiếng “Mục hạ vô nhân” trong đêm bán kết 2 tối qua đã khiến Trấn Thành và Việt Hương phải “nghiêng mình” khen ngợi.

Yêu thích nghệ thuật truyền thống từ nhỏ, Hương Giang biết hát chèo, chầu văn, quan họ, tuồng nhưng em đặc biệt yêu thích xẩm. Được gia đình ủng hộ và chắp cánh ước mơ, cô bé 7 tuổi đã thể hiện bản lĩnh của mình trên sân khấu Tìm kiếm tài năng với một bài biểu diễn thành công với sự hỗ trợ của NSND Hoàng Anh Tú.

Lọt vào top 3 tiết mục hay nhất của chương trình, ngoài Hương Giang còn có cô bé múa nghệ thuật với gương mặt biểu cảm đầy tự tin Hà My và nhóm nhảy “nhấp nhô” CC Kids đáng yêu đến từ Củ Chi. Hà My gây ấn tượng bởi khuôn mặt xinh xắn luôn có những biểu cảm rất chuyên nghiệp của một “nghệ sĩ múa” nhỏ tuổi, dù rằng trước đêm thi này cô bé bị bong gân khi luyện tập.

Tìm kiếm tài năng 2016: Thí sinh nhí ‘lên ngôi’Màn trình diễn kết hợp những điệu nhảy trong đêm bán kết Tìm kiếm tài năng 2016 của Hà My

Trong khi đó, CC Kids lại dành được nhiều tình cảm bởi sự hồn nhiên, đầy năng lượng. CC là từ viết tắt của Củ Chi, nơi các em cùng nhau sinh hoạt, luyện tập và tham gia nhóm nhảy. Vì có độ tuổi không đều nhau, nên nhóm nhảy này được Giám khảo Huy Tuấn gọi vui là “nhấp nhô” bởi em cao, em thấp.

Với 2 tiết mục này, BGK phải “giằng co” dữ dội để quyết định xem việc chọn ai, loại ai, và tiết mục nào sẽ tiếp tục lọt vào chung kết? Cuối cùng, chiếc vé đi thẳng vào chung kết được dành cho Hà My. Dừng bước ngay trước thềm chung kết, những giọt nước mắt của các cô cậu bé đến từ nhóm Nhóc Củ Chi phần cuối chương trình khiến người xem vô cùng xúc động.

Tìm kiếm tài năng 2016: Thí sinh nhí ‘lên ngôi’Nhóm CC Kids lọt vào Top 3 yêu thích trong đêm bán kết chương trình Tìm kiếm tài năng 2016

Sự tươi tắn, đáng yêu, hồn nhiên của các bạn nhỏ đã giúp nhóm lọt vào Top 3 yêu thích trong đêm bán kết chương trình Tìm kiếm tài năng 2016. Dù phải chia tay chương trình nhưng nhóc Củ Chi vẫn có quyền tự hào vì nhóm là nhóm nhảy nhỏ tuổi nhất từng được vào vòng bán kết của chương trình trong suốt cả 4 mùa qua.

Tuần tới, 7 tiết mục tiếp theo của Top 49 sẽ cùng nhau tranh tài để xác định chủ nhân của 2 chiếc vé tiếp theo vào vòng chung kết chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent 2016. Đêm bán kết 3 được truyền hình trực tiếp trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15 thứ sáu, ngày 25/3, theo thông tin từ báo VnMedia.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang