Thí sinh Vietnam's Got Talent 'làm khó' giám khảo

author 14:01 28/01/2015

(VietQ.vn) - Trong đêm thi bán kết 5 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent vừa qua, khán giả được thưởng thức những tiết mục đặc sắc nhất, tiết mục nào cũng cho thấy sự nghiêm túc, đam mê của các thí sinh.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Với 7 tiết mục trình diễn xuất sắc trong chương trình Tìm kiếm tài năng Việt, việc chọn lựa ra hai cái tên bước tiếp vào Vòng chung kết càng khó khăn hơn bao giờ hết. Lần đầu tiên cả hai giám khảo Thành Lộc và Thúy Hạnh cảm thấy không thể chọn ra các tiết mục yêu thích nhất của mình bởi tiết mục nào cũng hay, hấp dẫn và để lại nhiều ấn tượng riêng biệt.

Trong tối Chủ nhật vừa qua, khán giả đã được thưởng thức 7 tiết mục trình diễn của 7 nhóm thí sinh xuất sắc tiếp theo của Top 49 Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3: Nhóm 4 chị em say sưa với các nhạc cụ dân tộc với bài hát “Thềnh Thềnh O Ơi”. Anh chàng Nguyễn Bùi Nam Khuê kể câu chuyện tình buồn bằng những động tác điêu luyện và vũ đạo đẹp mắt. Cô gái lai Mari khiến người xem không thể rời mắt với màn múa bụng nhuần nhuyễn, thuần thục.

Khán giả không rời mắt  với tiết mục của cô gái lai Mari trong Tìm kiếm tài năngr

Khán giả không rời mắt  với tiết mục của cô gái lai Mari trong Tìm kiếm tài năng Việt

Anh chàng Phan Quốc Bảo mang thể loại nhạc kịch Broadway lên sân khấu với giọng hát mạnh mẽ, đầy nội lực trong phần hóa thân thành một tay chơi. Cặp song sinh Hoàng Gia Bảo, Hoàng Gia Linh lôi cuốn khán giả bởi tiết mục dancesport với nhiều động tác khó và sự đáng yêucủa chính hai bé. Phần trình diễn hài hước, dễ thương của nhóm nhảy Milky Way – Dải ngân hà mang khán giả quay về những năm tháng tuổi thơ rộn ràng qua bài hit lừng lẫy một thời Tuyết yêu thương. Và cuối cùng, sân khấu Vietnam’s Got Talent chưa bao giờ lung linh hơn với hàng ngàn bong bóng xà phòng từ anh chàng Nguyễn Văn Kỷ.

Giám khảo Thành Lộc chia sẻ: “Tôi rất hài lòng và vui mừng Đêm thi bán kết 5 này có nhiều tiết mục khá là nặng ký. Tôi đang nghĩ tới mình sẽ phải chọn các tiết mục còn lại như thế nào. Bởi vì ngay trong đầu tôi cũng đã có một bảng xếp hạng không dưới 3 tiết mục nên đó sẽ là một vấn đề rất nan giải cho cả 4 giám khảo. Các tiết mục của tối nay đều có sắc thái riêng biệt, họ tự tin hơn trước rất nhiều, và chính sự tự tin đó mới dẫn đến sự thành công”.

Thí sinh Tìm kiếm tài năng làm khó giám khảo Thành Lộc- - Thúy Hạnhh

Thí sinh Tìm kiếm tài năng Việt làm khó giám khảo Thành Lộc - Thúy Hạnhh

Giám khảo Thúy Hạnh cũng cảm thấy khó khăn khi phải lựa chọn tiết mục được đi tiếp vào vòng Chung kết: “Chất lượng của các tiết mục là ngang nhau, 7 tiết mục đều có sự nổi bật riêng, đều ngang tài ngang sức, họ rất đầu tư vào tiết mục, từ vòng loại họ giống như viên ngọc thô còn vào vòng này họ mài giũa và xuất sắc hơn. Tôi xem tiết mục thứ nhất xong, cảm thấy sao hay thế này, đến tiết mục thứ 2 vẫn hay như thế, tiết mục thứ ba, thứ 4... mới thốt lên sao hôm nay hay thế này. Tôi rất hài lòng”.

Đài Truyền hình Việt Nam sẽ công bố kết quả bán kết 5 vào 20h00 Chủ nhật tuần này, ngày 1/2.

Thu Minh sẽ xuất hiện trên sân khấu Tìm kiếm tài năng vào ngày 1/2

Thu Minh sẽ xuất hiện trên sân khấu Tìm kiếm tài năng Việt vào ngày 1/2

Ngoài việc chính thức công bố hai cái tên nổi bật được khán giả yêu mến bình chọn nhiều nhất bước vào Vòng chung kết, mỗi Đêm Trình diễn và Công bố kết quả của Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba lại khiến khán giả háo hức mong chờ những tiết mục đặc sắc, hào hứng từ những khách mời là nghệ sĩ tiếng tăm trong showbiz: ảo thuật gia quốc tế Cosentino, ca sĩ Uyên Linh, Quốc Thiên, Hồng Nhung, Trần Mạnh Tuấn… đã đốt cháy sân khấu Tìm kiếm tài năng, gây được ấn tượng mạnh với khán giả ở các đêm trước,. Tuần này, người xem sẽ tiếp tục được đắm chìm trong không gian âm nhạc đặc sắc từ giọng hát đầy nội lực của ca sĩ Thu Minh.

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang