Tìm nam sinh trường FPT Aptech bỏ nhà đi rồi 'mất tích' bí ẩn

author 07:19 03/12/2016

(VietQ.vn) - Nam sinh viên năm thứ 2, Trường đào tạo Lập trình viên Quốc tế FPT Aptech (trực thuộc Đại học FPT) mất tích 4 ngày nay vẫn chưa có liên lạc.

Theo thông tin chia sẻ của người nhà em Nguyễn Trọng Quân (SN 1997, quê ở Kim Sơn, Ninh Bình), vào ngày 29/11 Quân rời khỏi nhà và cho đến vẫn không thể liên lạc được.

Người nhà nam sinh trường FPT Aptech cho biết, thời gian gần đây em Quân có biểu hiện chán nản, học hành có phần sa sút.

Hình ảnh nam sinh Nguyễn Trọng Quân

“Gia đình có đến tận trường đại học hỏi thăm, nhưng các sinh viên cùng lớp cho biết khoảng 2 tháng nay Quân không giao lưu, ít nói chuyện với bạn bè.

Ở nhà Quân cũng rất ít đi chơi hoặc ít giao lưu bạn bè. Quân cũng thi thoảng có chơi game nhưng không có biểu hiện gì quá đặc biệt”, chị gái của nam sinh viên chia sẻ.

 Ai biết thông tin về nam sinh viên này xin vui lòng liên hệ với gia đình theo số điện thoại ở dưới đây

Người nhà của nam sinh viên cũng cho biết, hàng ngày Quân sống cùng một người anh họ ở khu vực đường Hồ Tùng Mậu (Hà Nội). Khi đi nam sinh này mặc chiếc quần bò, áo gió loại mỏng, cao khoảng 1,7m, nặng 47kg

Hiện gia đình của em Quân đang rất lo lắng, ai biết gì về nam sinh viên xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 01676112249.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang