Tìm nguyên nhân xác chết bí ẩn đang phân hủy ở thủy điện Hòa Bình

author 06:05 18/05/2016

(VietQ.vn) - Một người dân đi câu cá hoảng hốt phát hiện một xác chết đang phân hủy gần khu vực đập xả nước Nhà máy thủy điện Hòa Bình.

Thiếu tá Bùi Việt Hùng, Trưởng Công an TP. Hòa Bình cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông được phát hiện tại khu vực đập xả nước Nhà máy thủy điện Hòa Bình vào chiều ngày 16/5.

Theo Thiếu tá Bùi Việt Hùng, bước đầu xác định nạn nhân là một người đàn ông, đã chết trước đó khoảng từ 7-9 ngày, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Cơ quan điều tra đang làm rõ xác chết đang phân hủy ở thủy điện Hòa Bình

Cơ quan điều tra đang làm rõ xác chết đang phân hủy ở thủy điện Hòa Bình

Quá trình khám nghiệm, cơ quan công an phát hiện một chiếc xe máy Air blade của nạn nhân gần hiện trường. Cơ quan chức năng đã trưng cầu giám định pháp y, rà soát thông tin để làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Đến sáng 17/5, người thân của nạn nhân đã đến và nhận diện được chiếc xe máy là của gia đình. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tức 'chảy máu mắt' về lời khai móc túi khách hàng của nhân viên cây xăng(VietQ.vn) - Muốn kiếm lời bất chính, các nhân viên cây xăng Trần Khát Chân và Yên Viên ở Hà Nội đã cấu kết với nhau, gắn chíp vào cây xăng để gian lận.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang