Tìm xác nạn nhân thẩm mỹ viện ở cống

author 16:11 25/11/2013

Sáng 25/11, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của chồng nạn nhân Huyền) cho biết gia đình gồm 9 người vừa đi tìm kiếm thi thể chị Huyền hết đêm tại các cống ở khu vực quận Hai Bà Trưng theo lời nhà ngoại cảm.

MỌI THẮC MẮC, KHIẾU TỐ BẠN ĐỌC LIÊN HỆ QUA ĐƯỜNG DÂY NÓNG 0904.065.256 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN, GIẢI QUYẾT

"Mấy ngày trước, đột nhiên có nhà ngoại cảm từ Yên Bái tới gia đình nói rằng thi thể Huyền đang nằm dưới một chiếc cống ở khu vực quận Hai Bà Trưng. Người này nói rằng phải tiến hành tìm kiếm vào đúng lúc 0h ngày 24/11 mới linh nghiệm", ông Quang nói.

Nguyễn Mạnh Tường chỉ chỗ ném xác chị Huyền

Nghe theo lời nhà ngoại cảm, đúng giờ trên, 9 người thân của chị Huyền mang theo đèn pin, quốc xẻng, ủng, găng tay đi đến khu vực cống ở gần thẩm mĩ viện Cát Tường để tìm kiếm.

Dù các thành viên trong gia đình đã phải chui hẳn xuống cống để tìm kiếm suốt đêm nhưng không không có kết quả.

Anh Nguyễn Hữu Huy (chồng nạn nhân Huyền) cho biết đến nay gia đình đã hoàn thành bức “tâm thư” để gửi tới công an điều tra. Người trực tiếp viết bức thư là bố đẻ của chị Huyền.

Liên quan đến vụ án, Thượng tá Nguyễn Văn Cương, Phó phòng cảnh sát đường thủy (PC68), Công an Hà Nội cho biết, sáng nay, lực lượng tìm kiếm tiếp tục đi dọc sông Hồng. “Hiện tại nước sông đã cạn nhiều, nếu tiếp tục thấp hơn nữa sẽ dễ dàng cho công cuộc tìm kiếm. Lực lượng tìm kiếm vẫn tiếp tục thay phiên nhau tìm kiếm đồng thời hỏi thăm người dân sinh sống hai bên bờ”, ông Phó phòng cảnh sát đường thủy nói.

Hơn một tháng trước đó, chị Huyền đến thẩm mỹ viện Cát Tường ở đường Giải Phóng để hút mỡ, nâng ngực. Thấy người phụ nữ có biểu hiện tím tái, mạch khó bắt, huyết áp không đo được, bác sĩ Tường có đặt ống thở, tiêm thuốc trợ tim nhưng chị Huyền không qua khỏi.

Theo lời khai của Tường, khuya hôm đó, anh ta cùng nhân viên bảo vệ tên Khánh bê thi thể nạn nhân ra xe ôtô, khiêng qua thành cầu vứt xuống sông Hồng. Đến nay, cơ quan cảnh sát điều tra đã kí quyết định để hai luật sư Vũ Gia Trưởng và luật sư Phạm Hương Giang vào cuộc bảo vệ quyền và lợi ích cho bị hại Lê Thị Thanh Huyền.

 

 

Theo Tri thức

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang