Tin mới vụ tai nạn kinh hoàng trên cầu Vĩnh Tuy 3 người tử vong

authorHòa Dương 10:45 23/03/2017

(VietQ.vn) - Khoảng 23h đêm ngày 22/2, một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một xe bồn và xe máy xảy ra trên cầu Vĩnh Tuy (Long Biên, Hà Nội) khiến 3 người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin trên báo Người Đưa tin, các nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe xitec chở nhiên liệu hiệu DongFeng (chưa rõ BKS) đang lưu thông trên cầu Vĩnh Tuy thì bất ngờ đâm vào một chiếc xe máy chở 3 thanh niên đi ngược chiều không đội mũ bảo hiểm.

 Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng trên cầu Vĩnh Tuy. Ảnh: Người đưa tin

 Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng trên cầu Vĩnh Tuy. Ảnh: Người đưa tin

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, cú va chạm mạnh đã khiến 2 người trên xe máy nằm gọn dưới gầm xe bồn, một người khác còn lại bị bắn ra xa khoảng 5 m. Cả 3 thanh niên này đều đã tử vong tại chỗ.

Theo ghi nhận của phóng viên Tri thức trực tuyến tại hiện trường, chiếc xe bồn mang BKS Hà Nội bị hư hỏng nặng phần đầu, tài xế trên xe chỉ bị thương nhẹ. Ngoài ra xe máy Honda Wave không rõ BKS cũng bị biến dạng, vỡ nát nằm dưới gầm xe bồn. Nhiều mảnh vỡ của cả 2 xe vương vãi khắp mặt cầu.

 Vụ tai nạn khiến 3 thanh niên không đội mũ bảo hiểm tử vong tại chỗ. Ảnh: Zing.vn

 Vụ tai nạn khiến 3 thanh niên không đội mũ bảo hiểm tử vong tại chỗ. Ảnh: Zing.vn

Báo Vietnamnet đưa tin, ngay sau vụ tai nạn lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và phân luồng giao thông. Nguyên nhân vụ việc có thể là do xe máy phóng với tốc độ cao, không làm chủ được tốc độ đã lấn làn và lao vào xe bồn.

Hòn Nghệ Kiên Giang - Nét hoang sơ của biển(VietQ.vn) - Không chỉ có đảo Nam Du, đảo Hải Tặc, Phú Quốc, Hòn Sơn, Hòn Rái,... Kiên Giang còn thu hút dân ham xê dịch bởi Hòn Nghệ.

Đến 2h sáng 23/3 các nạn nhân và 2 chiếc xe đã được đưa khỏi hiện trường. Nguyên nhân chính xác của vụ việc vẫn đang điều tra làm rõ.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang