Tin mới vụ xả súng ở Las Vegas: Chồng hy sinh thân mình để vợ an toàn

author 16:33 03/10/2017

(VietQ.vn) - Trong vụ xả súng ở Las Vegas, Mỹ ngày 1/10, thay vì tháo chạy một mình, một người đàn ông đã dùng thân che chắn và phải đánh đổi cả mạng sống để cứu vợ khỏi tay tử thần.

Theo thông tin trên báo Thể thao và Văn hóa đưa tin, một ngày mới đến chưa bao giờ nặng nề và u buồn như thế với thành phố Las Vegas. Vốn tự mệnh danh là Thủ đô giải trí của thế giới, nhưng vào tối 1/10 vừa qua, Las Vegas đã phải oằn mình hứng chịu thảm họa xả súng kinh hoàng và đẫm máu nhất lịch sử nước Mỹ hiện đại. 

Thảm họa đã qua nhưng nỗi đau vẫn còn ở lại. Đâu đó trong không khí đặc quánh và có phần gấp gáp của Las Vegas, người ta vẫn nhắc lại với nhau về những con người đã vĩnh viễn nằm xuống dưới cơn mưa đạn tối thứ 2 vừa rồi. Một trong những câu chuyện khiến ai ai cũng phải rơi nước mắt khi nghe tới chính là việc nam y tá Sonny Melton, 29 tuổi, lấy thân mình đỡ đạn cho vợ là chị Heather Melton.

 Sonny Melton và vợ, chị Heather Melton. Ảnh: Facebook

 Sonny Melton và vợ, chị Heather Melton. Ảnh: Facebook

Báo VnExpress thông tin, "Anh ấy đã cứu mạng tôi", Heather Melton nói với USA Today. "Anh ôm lấy tôi từ đằng sau và bắt đầu chạy, đó là khi tôi cảm thấy anh bị bắn vào lưng".

Heather Melton làm bác sĩ, trong khi chồng cô, Sonny Melton, 29 tuổi, là y tá.

"Tôi không biết nói gì nữa. Sonny là người đàn ông tốt bụng nhất, đáng yêu nhất tôi từng gặp. Anh đã cứu mạng tôi và hy sinh bản thân", Heather cho hay, nhưng nói chưa sẵn sàng chia sẻ câu chuyện của mình. 

Nam y tá là một trong ít nhất 59 người chết trong vụ xả súng vào lễ hội âm nhạc đồng quê tối 1/10 ở Las Vegas. Đây là vụ xả súng làm nhiều người chết nhất trong lịch sử Mỹ. 

Xả súng kinh hoàng tại Mỹ, hé lộ chân dung nghi phạm(VietQ.vn) - Sáng 7/1 (theo giờ VN) một vụ xả súng kinh hoàng xảy ra tại Mỹ khiến ít nhất 5 người thiệt mạng. Nghi phạm là một cựu binh Mỹ từng tham chiến ở Iran.

Tạp chí điện tử Saostar đưa tin, câu chuyện của Sonny đã được nhắc lại trong cuộc họp báo ở Nhà Trắng sau khi thảm kịch xảy ra. Thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Huckabee Sanders ca ngợi hành động anh hùng của nam y tá và gọi sự hy sinh của một số nạn nhân khác, khi giúp đỡ mọi người trong vụ xả súng, là minh chứng để nhắc nhở rằng tinh thần Mỹ sẽ không bao giờ bị lay chuyển.

59 người đã chết và hơn 500 người bị thương khi Stephen Craig Paddock, 64 tuổi, xả súng từ tầng 32 của khách sạn sòng bạc Mandalay Bay, Las Vegas. Joseph Lombardo, cảnh sát trưởng thành phố Las Vegas, cho biết hung thủ đã tự sát trước khi cảnh sát tiếp cận. Đây là vụ xả súng đẫm máu nhất trong lịch sử Mỹ hiện đại.

Ánh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang