Tin tức giải trí mới nhất trong ngày 26/1

author 13:30 26/01/2015

(VietQ.vn) - Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/1 đề cập đến sự kiện Huyền My, Kỳ Duyên rạng ngời trong ngày hội hiến máu, Hồ Ngọc Hà khen 'Sơn Tùng đúng là... không phải dạng vừa đâu',...

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Tin tức giải trí mới nhất trong nước ngày 26/1

Huyền My, Kỳ Duyên rạng ngời trong ngày hội hiến máu

Theo tin tức giải trí mới nhất trên trang Người Đưa Tin, vào sáng 25/1, tại trường Đại học Bách Khoa - Hà Nội, các Hoa hậu, Á hậu cùng hàng ngàn bạn trẻ đã tham gia hiến máu tình nguyện trong chương trình Chủ nhật đỏ lần thứ VII. Tham gia vào ngày hội hiến máu tình nguyện này không thể thiếu các Hoa hậu, Á hậu và người đẹp xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam do báo Tiền Phong tổ chức và nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng.

Hoa hậu Kỳ Duyên cùng Á hậu Huyền My trong buổi hiến máu là tin tức giải trí mới nhất hôm nay

Hoa hậu Kỳ Duyên cùng Á hậu Huyền My trong buổi hiến máu là tin tức giải trí mới nhất hôm nay 

Vừa mới đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, Người đẹp top 5 Thanh Tú, Người đẹp tài năng Kiều Anh và người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã vô cùng hào hứng khi được tham gia ngày Chủ nhật đỏ 2015. Ngay từ sáng sớm, các người đẹp trong trang phục quần jeans, áo trắng giản dị đã có mặt để tham gia diễu hành cùng các vị đại biểu và hàng trăm bạn sinh viên để cùng kêu gọi, cổ động mọi tầng lớp nhân dân dân tham gia hiến máu cứu người.

Lệ Rơi khoác vai gái đẹp gây bất ngờ

Mới đây, bức ảnh Lệ Rơi đang khoác vai một cô gái ở giữa đường khiến nhiều người bất ngờ. Dù khuôn mặt cô gái đã bị che đi nhưng vẫn khá thu hút bởi trang phục sexy, nóng bỏng.

Hình ảnh Lệ Rơi đi cùng gái đẹp được đề cập trong tin tức giải trí mới nhất hôm nay

Hình ảnh Lệ Rơi đi cùng gái đẹp được đề cập trong tin tức giải trí mới nhất hôm nay 

Bức ảnh "nóng" này của Lệ Rơi nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Chỉ sau vài giờ chia sẻ, bức ảnh đã nhận được hơn 30 nghìn lượt like và gần 1 nghìn bình luận. Đa phần ý kiến cho rằng, từ hồi "bước chân vào showbiz", Lệ Rơi đã có rất nhiều thay đổi theo chiều hướng tiêu cực.

Hồ Ngọc Hà khen 'Sơn Tùng đúng là... không phải dạng vừa đâu'

Ca sĩ Sơn Tùng cùng với producer Slim V và DJ Trang Moon đã “gây bão” khi nam ca sĩ điển trai trình diễn lại ca khúc Em của ngày hôm qua. Đây là ca khúc đã từng “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong suốt thời gian vừa qua. Sự xuất hiện của Sơn Tùng đã khiến khán giả vô cùng phấn khích mặc dù từ đầu đến cuối anh chỉ đứng yên một chỗ để tập trung khoe giọng hát của mình.

Tin tức giải trí mới nhất hôm nay giành lời khen ngợi về màn trình diễn của Sơn Tùng MTP trong The Remix

Hồ Ngọc hà đã dành cho Sơn Tùng nhiều lời khen 'có cánh' tại The Remix chính là điểm nhấn trong tin tức giải trí mới nhất hôm nay 

Trong chương trình "The Remix - Hòa âm và ánh sáng" diễn ra tối 25/1 khi nữ nhạc sỹ Lưu Thiên Hương liên tục khen ngợi bản phối quá hay, khiến bài hát như được lột xác hoàn toàn mới thì Hồ Ngọc Hà lại dành nhiều lời có cánh cho Sơn Tùng.

VFC không chịu nộp kịch bản Táo quân cho Cục Nghệ thuật

Trước việc Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch yêu cầu Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC), Đài truyền hình Việt Nam (VTV) nộp hồ sơ cấp giấy phép, nội dung chương trình Táo quân 2015 để cơ quan chức năng kiểm duyệt, cấp phép biểu diễn, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Giám đốc VFC, cho hay văn bản Cục Nghệ thuật biểu diễn gửi VFC là không cần thiết.

Ông Hải nhấn mạnh Táo quân là chương trình truyền hình và theo luật thì các chương trình của Đài sẽ do Tổng giám đốc các Đài phát thanh - truyền hình chịu trách nhiệm về nội dung. Căn cứ vào nghị định 79 thì VFC không cần phải có bất cứ văn bản và thủ tục nào cần có sự phối hợp với Cục Nghệ thuật biểu diễn khi thực hiện Táo quân 2015. Cục Nghệ thuật biểu diễn không thể đòi hỏi VFC cho xem kịch bản chương trình trước khi phát sóng.

Tin tức giải trí mới nhất trên thế giới ngày 26/1

Mandy Moore bất ngờ ly hôn sau 6 năm đám cưới

Nữ diễn viên phim 'A walk to remember' đệ đơn ly hôn Ryan Adams lên tòa án với lý do cô và người chồng hơn 10 tuổi có quá nhiều sự khác biệt. Sau 6 năm kết hôn, Mandy Moore và Ryan Adams bất ngờ thông báo họ đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào ngày thứ 6 vừa qua, 23/1. Theo Hello, Mandy Moore đệ đơn ly hôn Ryan Adams lên tòa án với lý do cả hai có quá nhiều sự khác biệt không thể giải quyết.

Tin tức giải trí mới nhất hôm nay cũng đề cập đến việc nữ diễn viên phim 'A walk to remember' đệ đơn ly hôn Ryan Adams

Tin tức giải trí mới nhất hôm nay cũng đề cập đến việc nữ diễn viên phim 'A walk to remember' đệ đơn ly hôn Ryan Adams 

Nhiều nguồn tin khác cho biết, đây là cuộc ly hôn "hòa bình", cặp đôi tự nguyện chia tay. Nữ diễn viên 30 tuổi và người chồng hơn cô 10 tuổi chưa có con nên không có tranh chấp về con cái. Tại thời điểm này, cả hai đầu mong truyền thông tôn trọng sự riêng tư của họ.

Dĩ Thâm và Mặc Sênh mừng con đầu lòng trong hạnh phúc

Ngày hôm qua, Bên Nhau Trọn Đời (My Sunshine) chính thức kết thúc với hạnh phúc viên mãn dành cho tất cả mọi người ở tập 32. Sau hai năm kết hôn, Mặc Sênh (Đường Yên) đã thành công khi thuyết phục Dĩ Thâm (Chung Hán Lương) “thuận theo tự nhiên”. Hai người cùng nhau đón chờ con đầu lòng trong sự vui mừng. Hà đại luật sư rất ra dáng một ông chồng mẫu mực khi tạm gác công việc bận rộn để chăm sóc vợ, đưa vợ đi siêu âm, cùng vợ đi mua đồ cho em bé. Ngày Mặc Sênh lâm bồn, anh cũng không rời cô nửa bước.

'Bên nhau trọn đời' đi vào hồi kết trong cảnh hạnh phúc, lãng mạn

 'Bên nhau trọn đời' đi vào hồi kết với cảnh hạnh phúc, lãng mạn

Sau khi em bé ra đời, Dĩ Thâm đặt tên con trai là Hà Chiếu. Với những người khác, đây là cái tên có vẻ rất bình thường nhưng chỉ mình Mặc Sênh hiểu hết được ý nghĩa của nó. Trong lúc Dĩ Thâm tiễn bạn bè ra về, Mặc Sênh hạnh phúc ôm con trong lòng thì thầm: “Bố rất yêu con. Bố nói con là mặt trời nhỏ của bố đấy. Cũng như mẹ đây”.

Thành viên Westlife điển trai bán bánh và cà phê dạo kiếm sống

Mark Feehily được nhớ đến là nam ca sĩ điển trai với gương mặt trong sáng nhất của nhóm nhạc đình đám một thời - Westlife. Bẵng một thời gian không xuất hiện, truyền thông Anh tỏ ra khá bất ngờ khi bắt gặp Mark đang bán bánh và cà phê trên một chiếc xe di động. Ngay tại công viên Victoria ở London, nhiều người cũng ngạc nhiên khi nhận ra Mark.

Tin tức giải trí mới nhất trên thế giới đề cập đến Mark Feehily bán cà phê kiếm sống

Tin tức giải trí mới nhất trên thế giới đề cập đến Mark Feehily bán cà phê kiếm sống

Mark chia sẻ anh vừa mua lại chiếc xe di động Citroen H, sau đó sửa chữa mới và đưa vào sử dụng cách đây ít ngày. "Tôi và một người bạn đã mua một chiếc xe di động đời thập niên 1950 của Pháp. Chúng tôi đã hoàn thành việc sửa chữa và nâng cấp để chiếc xe di động có thể phục vụ được mọi thứ bạn cần trong nhiều sự kiện. Sự kiện đầu tiên tôi bán là tại festival ở London này. Mọi thứ thật tuyệt vời, có thể gọi là thành công cho lần bán đầu tiên".

Kim Trang


 



 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang