Nữ diễn viên người Ý suýt bị đi tù vì hâm mộ ông Putin

author 15:33 26/02/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất từ tòa án Ý cho hay, nữ diễn viên nổi tiếng Ornella Muti đã bị xử phạt 8 tháng tù hoặc 30,000 euro tiền phạt vì tội trốn diễn, làm giả giấy chứng nhận nhận sức khỏe để dự tiệc tối với ông Putin.

Theo tin tức mới nhất trên báo Người Lao Động, tòa án ở TP Pordenone kết tội Ornella Muti giả giấy chứng nhận y tế của bệnh viện khiến một vở diễn cô tham gia ở nhà hát Verdi phải hoãn lại hồi tháng 12/2010.

Ornella Muti yêu cầu nhà hát thay đổi lịch diễn với lý do bị bệnh và cung cấp giấy chứng nhận của bác sĩ với chỉ dẫn cô phải nghỉ ngơi trong 5 ngày, sau khi đã nhận 25.000 euro tiền thù lao cho vai diễn.

Nữ ca sĩ người Ý suýt phải ngồi tù vì muốn đi ăn tối với ông Putin

Nữ ca sĩ người Ý suýt phải ngồi tù vì muốn đi ăn tối với ông Putin. Ảnh VTC

Tuy nhiên, trong thời gian "nghỉ bệnh", Muti lại xuất hiện trong một bữa tối thuộc hoạt động từ thiện phòng chống ung thư và các bệnh về mắt ở trẻ em cùng ông Putin – lúc bấy giờ là thủ tướng Nga - và diễn viên người Mỹ Kevin Costner ở St. Petersburg – Nga, theo báo il Giornale (Ý). Không may cho nữ diễn viên này là sau đó xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh bữa tiệc đã tố cáo sự gian dối của Ornella Muti.

Liền sau đó nhà hát Verdi Theater đã kiện Ornella Muti. Tuổi Trẻ cho hay, nữ diễn viên Ornella Muti đã lựa chọn hình phạt đền 30.000 euro cho nhà hát Verdi Theater thay vì phải đi tù.

Nữ diễn viên Ornella Muti, ngôi sao điện ảnh người Italia năm nay 59 tuổi, từng được biết đến rộng rãi với vai người đẹp trong bộ phim “Chế ngự tên bất trị”.

Đinh Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang