Thanh Hóa: Côn đồ say rượu truy sát kiểm lâm

author 13:57 04/02/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất được Giám đốc vườn Quốc gia tại Thanh Hóa công bố vừa qua một kiểm lâm viên bị côn đồ đâm trọng thương phải vào viện cấp cứu.

Theo tin tức đã đưa trên báo Người lao động, vào sáng 4/2, ông Đặng Hữu Nghị - Giám đốc vườn Quốc gia Bến En tại Thanh Hóa cho biết, một kiểm lâm viên thuộc cơ quan vừa bị côn đồ đâm bị thương khi đang nghỉ trưa tại trạm.

Tin tức mới nhất về vụ truy sát kiểm lâm viên sau khi say rượu, thủ phạm đã bị bắt giữ

Tin tức mới nhất về vụ truy sát kiểm lâm viên sau khi say rượu, thủ phạm đã bị bắt giữ. Ảnh Người lao động

Liên quan đến vụ việc, khoảng 11h30 ngày 1/2, kiểm lâm viên Chu Văn Đáo, kiểm lâm viên trạm Đức Lương đang nghỉ trưa tại trạm cùng với các đồng nghiệp khác  thì bất ngờ bị đối tượng Lương Văn Phức cầm dao xông vào tấn công, tuy nhanh chóng tránh được nhưng người kiểm lâm viên bị đâm một nhát vào bên trái bụng, phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Lúc này mọi người đã nhanh chóng lao vào khống chế Phức và đưa anh Đáo đến Bệnh viện Đa khoa huyện Như Thanh điều trị, rất may vết thương không nghiêm trọng đến tính mạng của anh Đáo. Theo ông Nghị thì lúc vác dao tới truy đuổi anh Đáo, người Phức có mùi rượu, theo VOV.

Vườn Quốc gia Bến En đã phối hợp với chính quyền địa phương và công an huyện Như Xuân hiện đã bắt giữ đối tượng Lương Văn Phức điều tra, xử lý.

 Phương Khanh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang