Hà Tĩnh: 20 gã bịt mặt xông vào chém em, đánh anh trọng thương

author 14:58 25/02/2015

(VietQ.vn) - Điều tra vụ việc một nam thanh niên bị 20 người cầm hung khí xông vào nhà hành hung, chém trọng thương, đập phá đồ đạc, được biết đây rất có thể là một vụ trả thù.

Theo tin tức pháp luật mới nhất đã đưa báo Hà Tĩnh cho biết, chiều 24/2, Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện Đức Thọ đang điều tra, làm rõ vụ việc một người đàn ông bị chém trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Tin tức pháp luật mới nhất nạn nhân bị nhóm người xông vào nhà hành hung có mâu thuẫn và đánh nhau với vài người trong nhóm

Nạn nhân bị nhóm người xông vào nhà hành hung có mâu thuẫn và đánh nhau với vài người trong nhóm. Ảnh Ngày nay

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30 tối 22/2, tức mồng 4 tết, anh Đinh Sỹ Dần, trú tại xóm 4, xã Đức Thịnh, Đức Thọ bất ngờ bị nhóm khoảng gần 20 đối tượng bịt mặt, tay cầm hung khí, xông vào nhà đập phá đồ đạc.

Chưa dừng lại, chúng còn hành hung khiến anh Dần bị thương nặng phải cấp cứu ngay trong đêm. Sau khi gây án nhóm người trên nhanh chóng bỏ trốn.  Theo lời kể của người nhà nạn nhân, nghe tiếng hô hét, kêu cứu, anh Đinh Sỹ Đường (anh trai nạn nhân) ở nhà kế bên chạy sang can ngăn cũng bị các đối tượng đánh trọng thương sau đó đối tượng tức tốc phóng xe bỏ trốn.

Ngay sau đó, người dân địa phương đã cùng với gia đình đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông – TP. Vinh (Nghệ An). Theo người thân, trước đó Dần có mâu thuẫn và đánh nhau với một vài người trong nhóm nên rất có thể bị trả thù. Nhận được tin báo, Công an huyện Đức Thọ đã có mặt tại hiện trường, điều tra, truy tìm các đối tượng gây án.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 6/1, tại tổ 4, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thẻo tin tức pháp luật mới nhất ghi nhận, trước đây cũng có nhiều sự việc như thế này diễn ra

Trước đây cũng có nhiều sự việc như thế này diễn ra. Ảnh minh họa

Anh Nguyễn Hữu Thắng (SN 1971, trú tại tổ 4, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) kể lại, anh đang ngồi nói chuyện với ông Bình (hàng xóm) thì bất ngờ bị một nam thanh niên lạ mặt xong vào nhà, cầm "hung khí" đánh đập dã man.

Anh đã cố chạy thoát thân nhưng đối tượng lạ mặt trên vẫn không buông tha.  Chỉ khi anh Thắng nằm gục xuống sàn nhà bất tỉnh thì thanh niên lạ mặt trên và lấy một chiếc đồng hồ và một sợi dây chuyển vàng 3 chỉ rồi mới chịu dừng tay, theo Tạp chí điện tử Ngày Nay.

 Phương Khanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang