Tình yêu của các Miss teen đình đám showbiz Việt

author 16:09 22/04/2014

(VietQ.vn) - Tình yêu tuổi học trò luôn là những kỉ niệm không bao giờ có thể quên và nó luôn gắn liền với những rung động trong sáng cùng những kí ức ngọt ngào. Các Miss teen cũng có những “bí mật” vô cùng dễ thương về tình yêu thời đi học.

Miss teen  Cao Thanh Thảo My: Đại chiến với “Kẹo bông”

Hotgirl Cao Thanh Thảo My.

Cao Thanh Thảo My Miss teen 2011

Không chỉ sở hữu một khuôn mặt xinh xắn mà Thảo My còn có một giọng hát và vũ đạo khá ổn. Tâm sự về mối tình tuổi học trò Thảo My chia sẻ: "My từng thích một bạn nam khác lớp. Do hồi nhỏ hay chơi đuổi bắt ở sân trường thì My với bạn đó gặp nhau. Nhưng sau My mải đi tuyên chiến với lớp khác lại đúng lớp của bạn ấy nên bọn My thay vì tiến xa hơn thì lại xích mích với nhau. Bạn ấy rất nhường nhịn nhưng do tính My quá hiếu thắng nên đã cãi nhau rất nhiều thế là nghỉ chơi với nhau luôn

Miss teen Trang Thiên: Lớn rồi mới thấy chuyện tình đáng yêu.

Trang Thiên gương mặt được nhiều ca sĩ trẻ lựa chọn làm diễn viên trong các dự án âm nhạc của mình. Diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc Trang Thiên nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả với một số MV hot có thể kể đến như: Giả Vờ Nhưng Anh Yêu Em- do Ca sĩ Chi Dân thể hiện, bộ phim Sẽ chẳng ngừng yêu gây sốt trong cộng đồng mạng thời gian qua...

Hồi cấp 1 có một bạn lớp trưởng lớp khác rất là thích mình. Từ lớp 3 đến lớp 5 cứ thi thoảng lại nhờ một đứa bạn cùng lớp bạn ý gửi socola cho mình . Bạn ý ngượng nên không  dám tặng thẳng. Rồi bạn ý thường xuyên nhận chấm sao đỏ lớp mình và ưu tiên cho lớp rất nhiều. Dù nghịch mấy cũng không lo bị trừ điểm thi đua. Lúc đó mình cũng còn nhỏ quá nên cũng không biết thích thủng gì chỉ học thôi. Nên thấy bạn kia như thế lại thấy ghét bạn ấy. Mặc dù ban ấy đối xử với mình rất tốt. Lớn rồi nghĩ lại mới thấy rất là đáng yêu”- Trang Thiên tâm sự.

 Nguyễn Thu Trang Miss teen 2012

Nguyễn Thu Trang Miss teen 2012

Miss teen Phạm Thanh Tâm: Hồi đó có biết gì là yêu đâu!

Phạm Thanh Tâm Top 3 Miss TVpro

Phạm Thanh Tâm Top 3 Miss TVpro

Không chỉ  sở hữu một khuân mặt xinh xắn Thanh Tâm còn được biết đến là một cô sinh viên học giỏi và đạt nhiều thành tích trong học tập cũng như các phong trào Đoàn thể. Thanh tâm được đứng trong hàng ngũ của Đảng khi mới 19 tuổi vì vậy cô được rất nhiều người theo đuổi.

 “Lúc đó mình nhiều người theo đuổi lắm nhưng mà còn  nhỏ quá có biết yêu là gì đâu vậy nên cũng không nhận lời yêu ai cả. Nhưng một hôm mình được một người bạn rủ đi xem bóng rổ và lần đâu tiên mình có cảm giác khác lạ với một người con trai và mình đã thích bạn ấy ngay từ lần thi đấu đầu tiên. Bất ngờ một hôm bạn ấy qua trường mình thi bóng rổ nên mình và bạn ấy quen nhau. Trong suốt 3 năm mình và bạn ấy là đôi bạn thân nhưng không ai nói yêu hay thích ai cả. Khi ra trường rồi mình mới nói mình thích bạn ấy nhưng… giờ mỗi đưa một nới nên chỉ làm bạn”. -Thanh Tâm  chia sẻ.

 Phó Kiều Phương Anh: Khóc sưng cả mắt.

Phó Kiều Phương Anh Top 5 Miss HUBT năm 2013
Phó Kiều Phương Anh Top 5 Miss HUBT năm 2013

Hiện tại Phương Anh đang là sinh viên DH Kinh Doanh Và Công Nghệ Hà Nội được khá nhiều người theo đuổi nhưng cô vẫn nhớ như in mối tình ngày ấy.

 Phương Anh chia sẻ “A ấy khá hiền, tốt, biết quan tâm đến bạn gái. Và đặc biệt vì biết con gái yêu bằng tai, nên a ý rất biết nói ngọt.Anh ấy hiền khô nên mình thường hay bắt nạt anh ấy lắm. Đứng trước cửa nhà người yêu chờ 40-45 phút chắc là ác  mộng với những người con trai khác nhưng với anh ý lại thành một thói quen. Cứ nghĩ rằng mình đã tìm được người yêu thương trọn đời nhưng sự thật lại ngược lại. Một buổi sáng sớm mình nhận được điện thoại của anh ấy, theo phản xạ nhấc máy nghe thì lại là giọng của một bạn nữ nói là người yêu của anh. Mình giận lắm mình và anh đã gặp nhau để nói về việc này anh cũng nhận là có yêu cả cô bạn đó nữa nên mình đã chúc anh ấy hạnh phúc bên cô gái kia. Mình đã khóc suốt mấy ngày sau khi chia tay anh

Minh Nhì

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang