5 mẫu tóc đẹp cho nam giới mùa lễ Tết

author 12:06 29/01/2015

(VietQ.vn) - Đây là những kiểu tóc nam hot và đẹp nhất cho các chàng và đang trở thành xu hướng trong dịp lễ Tết này. Cùng tham khảo những kiểu tóc nam sau để có một diện mạo thu hút hơn trong năm mới nhé.

Sự kiện:

Khi các bạn trai nghĩ về phong cách thời trang, gần như hầu hết trong các suy nghĩ ấy đều hướng tới sự thích hợp của quần áo, giầy dép và những thứ mình khoác trên người. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để tạo nên phong cách riêng cho cánh mày râu nếu thiếu đi sự thay đổi về kiểu tóc. Những kiểu tóc khác nhau sẽ giúp toát lên style cá nhân mạnh mẽ, thể hiện gu thời trang tinh tế và làm nổi bật phong cách giữa đám đông. Cùng tham khảo những kiểu tóc nam đẹp sau để có một diện mạo thu hút hơn trong năm mới nhé.

1. Tóc mái bằng

Tóc nam mái bằng tạo nên phong cách rất riêng cho mọi chàng trai

Tóc nam mái bằng tạo nên phong cách rất riêng cho các chàng trai

 Tóc mái bằng không dễ để vì nó luôn tạo mang đến một vẻ khác biệt mà các chàng vẫn thường bị gọi là nhìn ngố ngố. Tuy nhiên với một chút phá cách trong kiểu tóc nam này, có thể tạo nên một phong cách cá tính khác lạ không lẫn với ai. Hãy tự tin xuống phố Tết dạo chơi với kiểu tóc kinh điển này nhé.

2. Tóc Pompadour
Tóc nam hất ngược phần mái tạo độ bồng bềnh và mang lại vẻ quyến rũ chết người cho phái mạnh

Tóc nam hất ngược phần mái tạo độ bồng bềnh và mang lại vẻ quyến rũ chết người cho phái mạnh

 Pompadour là tên gọi kiểu tóc hất dựng phần mái lên, tạo độ dày sao cho trông bồng bềnh và quyến rũ nhất. Tùy thuộc vào khuôn mặt và chất tóc của mỗi người, Pompadour lại có những kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp nhất với các chàng trai. Hiện nay, kiểu tóc này được David Beckham và Justin Timberlake sử dụng và khá thành công trong hình ảnh của mình.
3. Tóc Undercut
Tóc nam Undercut hứa hẹn gây bão trong một thời gian dài nữa

Tóc nam Undercut hứa hẹn gây bão trong một thời gian dài nữa

Thật thiếu sót nếu bỏ qua kiểu tóc từng làm điên đảo cánh mày râu trong một thời gian khá dài này. Tóc nam Undercut là kiểu tóc    cạo ở hai bên và tóc mái phía trước vẫn để dài. Các bạn trai có thể để phần tóc trên dựng gọn gàng vừa phải với tóc bên dày và vuốt gọn ra sau theo phong cách cổ điển. Nếu không, cũng có thể để kiểu tóc này với tóc xoăn nhẹ hoặc undercut với 1 góc cạo trước thái dương nếu muốn một chút cá tính được thể hiện.

4. Tóc hất mái
Kiểu tóc hất mái đơn giản cho các bạn nam vẻ ngoài năng động
Kiểu tóc hất mái đơn giản cho các bạn nam vẻ ngoài năng động
Còn gì mát mẻ hơn vào mùa hè khi tóc không bị chạm quá nhiều vào làn da dễ có nhiều mồ hôi của phái mạnh. Nếu bạn đang phân vân vì mái tóc của mình không biết nên cắt như thế nào thì hãy lựa chọn style này. Tóc vuốt mái là kiểu tóc cho phép các chàng trai dễ dàng lựa chọn để vào bất cứ lúc nào khi mái tóc đang có chiều hướng mọc dài mất đi hình dáng cắt ban đầu.
5. Tóc Disconnected Undercut
Một biến thể của kiểu tóc Undercut tóc Disconnected Undercut cá tính dành cho nam giới
Một biến thể của kiểu tóc Undercut tóc Disconnected Undercut cá tính dành cho nam giới

 Một trong những biến thể được yêu thích nhất của kiểu tóc Undercut chính là Disconnected Undercut. Với kiểu tóc này, 2 phần tóc undercut 2 bên sẽ được nối liền thành một bằng việc cạo luôn cả phần tóc phía sau. Những mái tóc dài được buộc thành búi gọn phía sau đang trở lại và được kết hợp với một vẻ ngoài lịch lãm và đàn ông thay vì những phong cách nghệ sỹ của nhiều năm trước.

Minh Vũ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang