Tóc Tiên, xin hãy ngừng gợi cảm!

author 10:40 19/05/2016

(VietQ.vn) - Tóc Tiên, xin hãy ngừng gợi cảm! Nếu em không muốn đàn ông chúng tôi phát điên hết vì em!

Sự kiện: Ngôi sao

Tôi không biết vì điều gì mà em thay đổi, từ cô bé tóc xù dễ thương khó-chịu-nổi đến một cô gái quyến rũ không-cưỡng-được. Tôi không có nhiều thời gian để chú ý đến giới showbiz nhưng kể từ khi xuất hiện hình ảnh em chụp cùng David Beckham- cựu cầu thủ mà tôi yêu thích hồi cuối năm 2014 và 'vũ điệu cồng chiêng' mà em khởi xướng trở thành hiện tượng vào năm 2015 để ở đâu cũng nhún nhảy theo em, thì tôi bắt đầu biết đến em. 

Tôi không biết vì điều gì mà em thay đổi, từ cô bé tóc xù dễ thương khó-chịu-nổi đến một cô gái quyến rũ không-cưỡng-được.

Hơn hai năm qua, hình như em đã trở thành một biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng đến người khác, đặc biệt là phụ nữ sành mốt. Hình như em thích là người đi tiên phong nhiều trào lưu, hay khoác lên mình những bộ cánh khó mặc và kén vóc dáng. 

Hình như em thích là người đi tiên phong nhiều trào lưu, hay khoác lên mình những bộ cánh khó mặc và kén vóc dáng. 

Tôi vốn thích một người phụ nữ dịu dàng, tóc dài bình thường, thẳng cũng được, xoăn cũng không sao nhưng tóm lại không phải là tóc ngắn. Bởi tôi thấy mấy cô tóc ngắn như con trai thì tính tình, cách ăn nói của các cô ấy cũng không khác đàn ông là mấy.

Thế mà tôi lại thích những kiểu tóc ngắn của em mới lạ! Tôi lên mạng tìm hiểu thì được biết kiểu đó gọi là tóc pixie. Hình như showbiz Việt chỉ có em để tóc này là hợp nhất thì phải. Hay là hợp mắt tôi nhất thì không biết. Nhưng chỉ biết đây chính là yếu tố khiến em nổi bật giữa một rừng các mỹ nhân tóc dài. 

Tôi vốn thích một người phụ nữ dịu dàng, tóc dài bình thường... Thế mà tôi lại thích những kiểu tóc ngắn của em mới lạ!

Khuôn mặt em, mắt đó, môi đó, đều lôi cuốn tôi mỗi khi xem những bức ảnh của em. Người ta nói, sexy là bản năng, không phải cố gắng mà được. Với em thì chỉ cần một cái nhếch môi, nháy mắt, làm mặt buồn hay cười rạng rỡ,... tôi đều thấy cuốn hút hết. 

Với em thì chỉ cần một cái nhếch môi, nháy mắt, làm mặt buồn hay cười rạng rỡ,... tôi đều thấy cuốn hút hết. 

Tôi không biết tình sử của em ra sao nhưng tôi nhìn thấy ở em sự mạnh mẽ, từng trải khó nói và chỉ biết rằng tôi tin em đã vượt qua nhiều thứ thì rồi cũng không còn điều gì có thể khiến em gục ngã. Đó mới là sức hấp dẫn nhất ở một người phụ nữ. 

Tôi tin rằng một cô gái hiện đại, có cá tính, độc lập như em sẽ thành công hơn nữa. Mong em luôn hạnh phúc. Và, xin hãy ngừng gợi cảm, nếu em không muốn đàn ông chúng tôi phát điên hết vì em! 

Ps: Tôi đùa đấy, hãy cứ là chính em!  

Xin hãy ngừng gợi cảm, nếu em không muốn đàn ông chúng tôi phát điên hết vì em!

 

Clip Angela Phương Trinh nói tiếng Anh giới thiệu váy bảo vệ môi trường tại LHP Cannes 2016 (VietQ.vn) - Angela Phương Trinh nói tiếng Anh giới thiệu về trang phục xuất hiện trong ngày thứ 2 tại Cannes 2016.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang