Top 4 con giáp nên coi chừng ‘vận đen’ tình yêu tháng 1/2017

authorLăng Dương 11:37 08/01/2017

(VietQ.vn) - Trong tháng 1 năm Đinh Dậu 2017, một số con giáp gặp vận đen về chuyện tình yêu nên cần cẩn trọng hơn trong lối sống và cách hành xử với đối phương.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Theo tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu tháng 1 này, một số con giáp sẽ gặp vận đen trong chuyện tình cảm. Chính vì vậy, nếu thuộc top 4 con giáp sau đây, bạn sẽ phải thận trong hơn. Đó cũng là cách hóa giải những điều không may đến với cuộc sống của mình.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp tháng 1/2017, những người tuổi Tuất vẫn đang cô đơn có thể sẽ đón vận đào hoa tương đối vượng. Sẽ có nhiều người theo đuổi bạn và có điều kiện phù hợp với tiêu chí của bạn.

Tuy nhiên, mối quan hệ vẫn chỉ dừng lại ở thăm dò, nghe ngóng mà chưa có thêm bước tiến triển nào. Chính vì thế, tâm trạng của bạn không tốt, thậm chí luôn dằn vặt trong đau khổ khi có tình cảm với đối phương nhưng mối quan hệ lại dùng dằng không được xác định rõ ràng. Đây cũng là lý do khiến bạn thấy cuộc sống trở nên bế tắc hơn.

Top 5 con giáp nên coi chừng ‘vận đen’ tình yêu tháng 1/2017

 Tình cảm của người tuổi Tuất rơi vào trạng thái bế tắc tháng 1/2017 

Những người tuổi Tuất yêu cũng dễ phải đối mặt với nhiều cám dỗ khiến tình cảm dễ bị dao động. Trong hai người, sẽ có người có "cây si" cuồng nhiệt theo đuổi khiến dễ nảy sinh ý nghĩ "so sánh" nên bị dao động. Cố gắng tăng cường giao lưu nói chuyện với “người ấy” của mình nhiều hơn, quan tâm chăm sóc nhau hơn và sống vị tha hơn để giữ cho mối quan hệ của hai người được bền chặt thắm thiết hơn.

Những ai đã kết hôn cần dành thời gian bên nhau nhiều hơn, cùng chia sẻ với nhau việc nhà, khó khăn trong cuộc sống và cùng nhau tận hưởng hạnh phúc để đón Tết Đinh Dậu 2017 với thật nhiều niềm vui.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân vẫn đang chăn đơn gối chiếc vì sợ cảm giác cô đơn mà luôn muốn tìm một người chia sẻ nên khao khát về tình yêu là rất lớn. Chính vì thế cần phải giữ cho đầu óc tỉnh táo, tránh một phút yếu lòng mà dính vào những mối quan hệ đầy thị phi.

Theo tử vi 12 con giáp tháng 1/2017 với người tuổi Thân, những ai đang yêu thì tình cảm đôi bên vẫn khó có tiến triển nên hai bạn cố gắng điều chỉnh tâm trạng. Thậm chí, người tuổi Thân có khả năng sẽ dính vào các mối quan hệ rắc rối. Những lúc này, bạn không được lảng tránh. Cố gắng để tâm đến những rắc rối và mâu thuẫn đang tồn tại giữa hai người để có hướng giải quyết kịp thời tránh bị đẩy lên thành mâu thuẫn.

Top 5 con giáp nên coi chừng ‘vận đen’ tình yêu tháng 1/2017

 Người tuổi Thân sẽ gặp phải những mối quan hệ tình cảm rắc rối 

Những ai đã kết hôn dễ có chuyện ngoại tình xảy ra, cố gắng tự mình khống chế cảm xúc, giữ vững lập trường đừng để cám dỗ khiến bản thân có những phút sai lầm mà hại mình hại cả người khác

Tuổi Dần

Người tuổi Dần đơn thân tuy vận đào hoa rất vượng nhưng các mối quan hệ vẫn chỉ dừng lại ở mối quan hệ xã giao, bạn bè giống như tuổi Tuất vậy.

Đôi khi gặp những ánh nhìn si mê nhìn mình đắm đuối khiến trái tim bạn loạn nhịp, nhưng bản thân bạn lại không dám thể hiện tình cảm của mình. Có những người đã theo đuổi bạn từ lâu nhưng trái tim bạn lại không thể rung động trước họ. Chính vì thế tâm trạng dằn vặt khôn nguôi. Thời điểm này, người tuổi Dần sẽ thấy cuộc sống của mình thật nhàm chán, đúng kiểu “chẳng ra đâu vào đâu”.

Top 5 con giáp nên coi chừng ‘vận đen’ tình yêu tháng 1/2017

 Người tuổi Dần dễ gặp bất đồng trong tình cảm dẫn đến chán nản 

Những ai đã có người yêu cần phải làm tươi mới cho tình cảm được thăng hoa. Những chuyến picnic cuối tuần, những buổi xem phim hay cùng nhau đi mua sắm cho dịp Tết Đinh Dậu 2017 sắp tới sẽ giúp hai bạn thấy vui vẻ và hiểu nhau hơn.

Những ai đã kết hôn do áp lực của cuộc sống, công việc nên ảnh hưởng đến tâm trạng khiến hai vợ chồng thường xuyên cãi vã sinh ra tâm lý chán nản muốn tìm kiếm sự yên bình ở bên ngoài và nguy cơ ngoại tình là rất lớn. Vì thế cần phải thận trọng và lý trí hơn để vợ chồng được hạnh phúc.

Tuổi Thìn

Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn khó được như ý trong tháng 1/2017 này. Những bạn đơn thân có cơ hội gặp được người khiến trái tim bạn rung động. Tuy đã cố gắng tìm cách theo đuổi, bày tỏ chân tình nhưng dường như đối phương không hề có chút tình cảm nào dành cho bạn. Vì thế mọi việc vẫn chỉ dừng lại ở mối tình đơn phương vô vọng.

Top 5 con giáp nên coi chừng ‘vận đen’ tình yêu tháng 1/2017

 Người tuổi Thìn hãy cảnh giác kẻ thứ 3 can thiệp vào tình yêu của bạn

Những ai đang yêu cần phải dành thời gian nhiều hơn cho mối tình của mình bởi theo tử vi 12 con giáp tháng đầu tiên năm Đinh Dậu 2017, dễ có người khác chen chân vào mối quan hệ của hai người. Nếu xuất hiện người thứ 3, người tuổi Thìn hãy hết sức bình tĩnh để tình cảm của 2 bạn không bị căng thẳng hoặc rạn nứt.

Những ai đã kết hôn tình cảm bình thường, cố gắng duy trì sự ổn định, dành thời gian cho nhau nhiều hơn để mối quan hệ vợ chồng thêm gắn kết, hòa hợp.

Bài viết mang tính chất tham khảo!

Công dân nữ tham gia công an nghĩa vụ cần điều kiện gì?(VietQ.vn) - Tuyển chọn công dân nữ thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nghĩa vụ là một trong những nội dung tại Nghị định số 129/2015/NĐ-CP.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang