Toyota Việt Nam khuyến mại phần option bị cắt trên Vios?

authorXuân Hân 13:43 03/06/2018

(VietQ.vn) - Không còn giảm giá như năm ngoái, các chương trình khuyến mãi của Toyota Việt Nam năm nay vẫn là quà tặng kèm cho khách mua xe.

Theo thông báo của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) về “Chương trình khuyến mãi tháng 6-7” dành cho tất cả các khách hàng mua xe Toyota Vios và Innova. Cụ thể: từ 1/6/2018 đến 31/7/2018, khách hàng khi mua xe Toyota Innova (phiên bản G, V và Venturer) sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm, còn khách mua xe Vios sẽ nhận được gói bảo hiểm tương tự hoặc phụ kiện là DVD và camera lùi tùy chọn.

Chương trình khuyến mại áp dụng cho 2 mẫu xe được ưa chuộng ở VN (ảnh TMV). 

Trên thực tế, phần phụ kiện này là trang bị có sẵn trên Vios nhập khẩu Thái Lan hay Malaysia, nhưng trên bản lắp ráp ở Việt Nam bị “cắt xén” để đưa vào chương trình khuyến mại.

Điều kiện để được hưởng chương trình khuyến mại là khách hàng phải thay toán đầy đủ khi mua xe, chứ không phải mua xe trả góp. Chương trình khuyến mãi áp dụng trên tất cả 50 đại lý, chi nhánh của TMV tại 22 tỉnh thành toàn quốc.

Được biết Vios và Innova là 2 mẫu xe chủ đạo của TMV được khách hàng Việt Nam yêu mến và tin dùng. Kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam, 2 mẫu xe này liên tục nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất của TMV nói riêng và của toàn thị trường nói chung, đứng đầu về thị phần trong phân khúc.

 Bảng giá bán lẻ của các phiên bản trên 2 mẫu xe Innova và Vios không có nhiều biến động so với  cùng kỳ (ảnh TMV).

Tính đến tháng 5/2018, đã có xấp xỉ 10.610 xe Vios và hơn 6.300 xe Innova được giao đến tay người tiêu dùng Việt. Kết quả ấn tượng đó, cùng với sự tin yêu của các khách hàng, đã góp phần nâng doanh số bán tích lũy của TMV trong 5 tháng đầu năm 2018 lên hơn 21.490 xe (chưa tính xe Lexus).

Giá xe Innova và Vios trong năm 2018, vẫn tương đối ổn định tại các đại lý. Hiện nay, cả hãng và đại lý không có các chương trình giảm sâu giá niêm yết và tặng nhiều tiền mặt như năm 2017. Do đó, những đợt khuyến mãi như trên là cơ hội để khách hàng tiết kiệm một phần chi phí khi mua xe.

Xuân Hân

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang