TP. HCM: Cận cảnh hố ga 3m 'nuốt' người bán vé số khiếm thị

author 11:44 09/04/2015

(VietQ.vn) - Người bán vé số khiếm thị không may rớt xuống hố ga sâu 3 m mở nắp nằm "tênh hênh" trên đường, toàn bộ số vé số rơi xuống hố ga, ướt hết.

Theo tin tức trên báo VOV, vào khoảng 13h ngày 8/4, anh Nguyễn Văn Thành (SN 1982, quê Đồng Nai, tạm trú quận 1, bị mù 2 mắt) đang đi bán vé số trên vỉa hè đường Nguyễn Huệ (phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM) thì không may lọt xuống một hố ga không nắp.

Người bán vé số rớt xuống hố ga vì hố ga không đậy nắp không có rào chắn

Người bán vé số rớt xuống hố ga vì hố ga không đậy nắp không có rào chắn. Ảnh Dân trí

Hố ga không đậy nắp này nằm trên lề đường Nguyễn Huệ, đến trước khách sạn Duxton Sài Gòn có độ sâu chừng 3m. Nghe tiếng kêu cứu của anh Thành, rất đông người dân xung quanh đã tới hỗ trợ kéo nạn nhân lên. Sau tai nạn, anh Thành được nhân viên của đơn vị thi công dẫn đi khám, kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Sài gòn cấp cứu.  Vụ việc khiến anh Thành bị trầy xước ở chân, tay và đầu, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Anh Thành cho biết, trong lúc bị rơi xuống cống thoát nước, trên tay anh đang cầm 60 tờ vé số. Tất cả đều bị rơi xuống cống ướt hết.

Theo quan sát của PV Dân trí, cống thoát nước nơi anh Thành gặp nạn có miệng cống rộng 1m2, sâu hơn 3 mét, nắp cống nằm bên cạnh chứ không được đậy vào miệng cống. Sau khi xảy ra sự việc, đại diện công trình đã cho công nhân đến kiểm tra và đậy nắp cống lại. Công an phường Bến Nghé, quận 1 cũng có mặt để lập biên bản vụ việc.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang