TP.HCM 'siết' lãnh đạo đi nước ngoài trước Đại hội Đảng bộ thành phố

author 21:11 07/09/2015

(VietQ.vn) - Lãnh đạo TP.HCM vừa có văn bản yêu cầu lãnh đạo các Sở, ban ngành, lãnh đạo các quận huyện của TP.HCM hạn chế tối đa các chuyến đi công tác nước ngoài từ nay đến cuối năm 2015.

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm vừa thay mặt lãnh đạo UBND TP.HCM ký văn bản khẩn, gửi lãnh đạo các Sở, ban ngành và Chủ tịch UBND 24/24 quận huyện của TP.HCM.

Theo đó, nội dung công văn yêu cầu, để thực hiện tốt việc tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ TP.HCM lần thứ X, tập trung triển khai các nghị quyết sau Đại hội, lãnh đạo TP.HCM yêu cầu lãnh đạo các cấp, các quận huyện của TP.HCM hạn chế tối đa các chuyến đi công tác nước ngoài từ nay đến cuối năm 2015.

TP.HCM đã quyết định 'siết' cán bộ đi công tác nước ngoài từ nay đến cuối năm 2015 (ảnh minh họa)

UBND TP.HCM yêu cầu Thủ trưởng các Sở, ban ngành, UBND các quận huyện cân nhắc kỹ, trước khi báo cáo, xin ý kiến thường trực UBND TP.HCM về các chuyến đi công tác nước ngoài, thực hiện đúng các quy định về việc đi công tác nước ngoài.

Trước đó, trong một lần họp Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng đã yêu cầu lãnh đạo các Bộ, ban ngành ở trung ương, lãnh đạo các tỉnh, TP hạn chế tối đa các chuyến đi công tác nước ngoài không cần thiết, nhằm thực hiện triệt để việc tiết kiệm, chống lãng phí.

Lãnh đạo Chính phủ cho rằng, việc đi công tác nước ngoài là rất tốn kém, nên cần phải được tiết giảm tối đa.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang