Trải nghiệm du lịch mùa đông khác biệt tai các nước châu Á

author 14:21 10/11/2017

(VietQ.vn) - Hiếm có nơi nào như Nhật Bản khi cả bốn mùa trong năm đều đẹp thậm chí là vào mùa đông và đáng để du khách đến trải nghiệm...

Chuyến du lịch Nhật Bản vào mùa đông của bạn tất nhiên không thể bỏ qua Núi Phú Sĩ biểu tượng của xứ Phù Tang, hay những thung lũng như Nagatoro, Tateyama, Owakudani...

Ở phía Bắc Nhật Bản vùng Hokkaido là nơi có mùa đông rất lạnh, có khi nhiệt độ ở mức -50 độ C, thậm chí đến cuối tháng 4 nhiều nơi ở đây tuyết vẫn phủ cao hơn đầu người. Nhất là ở thành phố Sapporo nơi có rất nhiều điểm tham quan thú vị dành cho du khách, nhiều khu resort có khu trượt tuyết với những đường trượt hoành tráng, trải nghiệm du lịch trên băng, thưởng thức các cuộc đua xe trượt tuyết do những chú chó kéo xe, hay tham dự lễ hội tuyết Sapporo thường diễn ra vào tháng 2.

Chuyến du lịch Nhật Bản vào mùa đông của bạn tất nhiên không thể bỏ qua Núi Phú Sĩ biểu tượng của xứ Phù Tang, hay những thung lũng như Nagatoro, Tateyama, Owakudani,… hay những ngôi làng cổ như Shirakawago ở Nagoya với khung cảnh đẹp như tranh cổ tích khi tuyết phủ lên mái của hàngtrăm ngôi nhà cổ, hay ngôi là Oshino Hakkai ẩn mình dưới chân núi Phú Sĩ luôn đẹp thanh bình nhưng vào mùa đông lại trông như một bà chúa tuyết đỏng đảnh kiêu kì.

Ngoài ra, tắm suối nước nóng vào mùa đông là một hoạt động hết sức thú vị mà ai cũng muốn thử. Ai cũng biết Nhật Bản với hình thức tắm onsen và có rất nhiều suối nước nóng thiên nhiên đặc biệt là ở khu vực Beppu nơi khắp nơi luôn mờ ảo trong những làn khói bốc ra từ những suối nước nóng.

Du khách có thể trải nghiệm du lịch trên băng, thưởng thức các cuộc đua xe trượt tuyết do những chú chó kéo xe...

Có những suối nước nóng luôn sôi sùng sục ở nhiệt độ 100 và người ta bảo rằng còn có thể luộc cả trứng gà ở đây. Ngoài Nhật Bản, thì du lịch Đài Loan cũng là gợi ý cho bạn nếu muốn trải nghiệm tắm suối nước nóng vào mùa đông. Đài Loan là một trong những nơi có nhiều suối nước nóng nhất trên thế giới và mùa đông ở đây cũng có tuyết rơi nhưng không quá lạnh như ở Hokkaido Nhật Bản.

Ngoài ra, mùa đông còn trở nên rất sôi động nhờ vào những các hoạt động, các lễ hội. Du lịch Hàn Quốc vào mùa đông từ lâu đã được nhiều du khách yêu thích. Ngoài việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mùa đông mà còn để thả mình trong những thử thách tại những đường trượt đẳng cấp ở các khu resort. Với những ai trượt tuyết chuyên nghiệp, thì Gangwondo là một điểm đến không nên bỏ lỡ. Bởi đây là nơi được chọn làm địa điểm thi đấu chính của Olympic Mùa đông 2018 bởi vì có lớp băng tuyết tự nhiên dày xuyên suốt mùa đông. Còn với những ai muốn tìm kiếm những khoảnh khắc lãng mạn thì hãy làm một chuyến đến đảo Nami. Nami vốn nổi tiếng là thiên đường lãng mạn, vào mùa đông hai hàng cây ngân hạnh trúc hết lá và được bao phủ bởi tuyết trắng.

Cảnh phim nổi tiếng của bộ phim Chuyện tình mùa đông đã được quay ở chính đảo Nami này, và dù đã hơn 10 năm trôi qua nhiều người vẫn muốn được đến Nami vào mùa đông một lần để sống trong khung cảnh mà hai nhân vật chính của bộ phim đã từng trải qua. Ở đâycũng có rất nhiều những kỉ vật, hình ảnh liên quan đến hai nhân vật chính, thậm chí là người ta còn dựng tượng của họ để thu hút khách du lịch. Chính vì thế mà Chuyện tình mùa đông dường như đã trở thành biểu tượng của hòn đảo Nami xinh đẹp này.

Công ty Du lịch TransViet:

Địa chỉ: 170-172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6 Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: (028) 7305 7939

Website: www.transviet.com.vn

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang